(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17-2 (mùng 6 Tết Tân Sửu), các ngân hàng đã hoạt động trở lại với khí thế, quyết tâm cao nhất hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch tăng trưởng tín dụng trong năm mới. Nhiều ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi và tung ra các chương trình khuyến mãi thu hút nguồn tiền nhàn rỗi.

Đầu năm các ngân hàng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi

Sáng 17-2 (mùng 6 Tết Tân Sửu), các ngân hàng đã hoạt động trở lại với khí thế, quyết tâm cao nhất hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch tăng trưởng tín dụng trong năm mới. Nhiều ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi và tung ra các chương trình khuyến mãi thu hút nguồn tiền nhàn rỗi.

Đầu năm các ngân hàng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi

Khách hàng đến giao dịch tại Agribank Nam Thanh Hóa

Tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa), khách tấp nập đến giao dịch, trong đó chủ yếu là gửi tiết kiệm.

Agribank Nam Thanh Hóa đang có chương trình khuyến mãi là khách đến giao dịch trong 3 ngày đầu tiên của năm mới, từ mùng 6 - 8 tết sẽ lì xì may mắn dịp đầu năm cho khách hàng. Gần cuối giờ sáng mùng 6 tết, sau khi sắp xếp xong công việc tại công ty, chị Lê Thị Hạnh ở xã Quảng Khê (Quảng Xương) đến hội sở Agribank Nam Thanh Hóa để gửi tiền tiết kiệm. Sau khi được nhân viên giao dịch tư vấn, chị đã chọn kỳ hạn gửi 1 năm và được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng chương trình “Đón xuân Tân Sửu - Lộc vàng vĩnh cửu”, được ngân hàng lì xì may mắn.

Chị Hạnh cho biết: “Tôi gửi 50 triệu đồng, tuy không nhiều, nhưng để vừa bảo đảm an toàn, vừa có lãi. Ngày đầu năm mới đi gửi chút tiền tiết kiệm coi như lấy lộc đầu năm”.

Đầu năm các ngân hàng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi

Khách hàng gửi tiết kiệm và tham gia Chương trình “Đón xuân Tân Sửu - Lộc vàng vĩnh cửu”

Trong ngày 2 khai trương đầu năm, Agribank Nam Thanh Hóa đã đạt hơn 6.000 giao dịch, trong đó có những khoản tiền lên tới hàng chục tỷ đồng.

Agribank Nam Thanh Hóa đề ra mục tiêu phấn đấu trong năm mới phát triển tín dụng tăng từ 11%, vốn huy động tăng 16,5% và tiếp tục đẩy mạnh cho vay theo chính sách tam nông phấn đấu đạt tỷ lệ 95%. Cùng với đó ngày một nâng cao uy tín, chất lượng phục vụ khách hàng.

Đầu năm các ngân hàng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi

Các ngân hàng thực hiện nhiều chương trình lì xì, hái lộc đầu xuân, tiết kiệm dự thưởng để thu hút khách hàng

Trong 2 ngày làm việc đầu tiên của năm (ngày 17 và 18 - 2), tại một số phòng giao dịch của các chi nhánh ngân hàng thương mại trên địa bàn Thanh Hóa hầu hết khách hàng đến gửi tiền, mở tài khoản và rút tiền lãi tiết kiệm, bởi nhiều người quan niệm đầu năm thực hiện việc giao dịch tín dụng thì cả năm may mắn, tiết kiệm được nhiều tiền gửi.

Để thu hút khách hàng giao dịch, các chi nhánh ngân hàng thương mại cũng triển khai một số chương trình lì xì, hái lộc đầu xuân, tiết kiệm dự thưởng. Đây là một trong những giải pháp phấn đấu tăng trưởng tín dụng năm 2021 đạt từ 16 - 28%.

Theo nhân viên các ngân hàng, sau kỳ nghỉ tết lượng khách đến giao dịch khá đông vì nhiều người có sổ tiết kiệm đã đến hạn trong những ngày nghỉ, nay mới đi tất toán.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh dịch bệnh, tránh tiếp xúc, nhiều ngân hàng cũng tiếp tục ưu tiên khách hàng gửi tiết kiệm online khi áp dụng lãi suất tiết kiệm online cao hơn từ 0,1-0,3%/năm so với gửi tiết kiệm trực tiếp tại quầy. Đây được coi là hình thức thu hút tiền tiết kiệm của khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh và mục tiêu giao dịch không tiền mặt của ngành ngân hàng thời gian tới.

Theo các ngân hàng, đầu năm mới, xu hướng khách hàng gửi tiết kiệm thường tăng mạnh với hy vọng đón lộc, đón may mắn.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]