(Baothanhhoa.vn) - CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh - Phía Nam vừa họp mặt tổng kết các hoạt động năm 2020 và chào Xuân Tân Sửu năm 2021.

CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh biến khó khăn, thách thức thành cơ hội, cùng hướng về quê hương

CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh - Phía Nam vừa họp mặt tổng kết các hoạt động năm 2020 và chào Xuân Tân Sửu năm 2021.

CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh biến khó khăn, thách thức thành cơ hội, cùng hướng về quê hương

CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh - Phía Nam tặng Nhà Đại đoàn kết tại Thanh Hóa năm 2020

Tham dự buổi họp mặt có ông Ngô Thanh Sơn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh, ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh (HUBA), đại diện Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh, CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, CLB Thầy thuốc xứ Thanh, CLB Thơ Lam Kinh xứ Thanh, tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trịnh Tiến Dũng, Chủ tịch HTBC cho biết năm 2020, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung và các thành viên của HTBC nói riêng. Nhưng với tinh thần đoàn kết một lòng của những người con xứ Thanh, các thành viên của HTBC đã cố gắng vượt qua những khó khăn, thách thức, biến khó khăn, thách thức thành cơ hội trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình trên cơ sở thượng tôn pháp luật, từ đó góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày một giàu mạnh hơn.

Ông Ngô Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh đánh giá cao hoạt động của HTBC trong năm qua, đồng thời khẳng định HTBC đã và đang hoạt động một cách tích cực trong công tác an sinh xã hội của TP Hồ Chí Minh nói chung và cho quê hương Thanh Hóa nói riêng, góp phần vào việc gắn kết tình đồng hương của những người con xứ Thanh nói riêng và khối đại đoàn kết dân tộc nói chung.

Mặc dù hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, nhưng tin rằng trong năm 2021 và trong những năm tới HTBC sẽ luôn phát huy tình đoàn kết của mình để góp phần xây dựng quê hương, đất nước nói chung và tỉnh Thanh Hóa nói riêng, để từ đó xây dựng và cũng cố cho HTBC ngày càng phát triển vững mạnh.

L.Vũ


L.Vũ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]