(Baothanhhoa.vn) - Ngày 19-1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) tổ chức hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Bắc Thanh Hóa triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2020

Ngày 19-1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) tổ chức hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2020.

Agribank Bắc Thanh Hóa triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2020

Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2019, Agribank Bắc Thanh Hóa đã luôn bám sát định hướng, chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, Agribank và chính quyền địa phương để điều hành hoạt động kinh doanh hướng đến hoàn thành tốt nhất các mục tiêu đề ra. Tính đến 31-12, tổng nguồn vốn Agribank Bắc Thanh Hóa đạt 9.626 tỷ đồng, tăng 19,4% so với cuối năm 2018. Trung bình huy động vốn đạt 29,3tỷ/cán bộ. Tổng dư nợ đạt 10.702 tỷ đồng, tăng 15% so với cuối năm 2018. Số nợ xấu giảm còn 0,55%. Tổng thu dịch vụ đạt 62,6 tỷ đồng. Lợi nhuận đạt 335 tỷ đồng, đạt 113% kế hoạch được giao. Năm 2019, Agribank Bắc Thanh Hóa là một trong những ngân hàng thương mại có thị phần huy động vốn và tín dụng lớn nhất trên địa bàn.

Agribank Bắc Thanh Hóa triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2020

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Năm 2020, Agribank Bắc Thanh Hóa tiếp tục duy trì sự phát triển ổn định và bền vững, giữ vững thị phần là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất trên địa bàn tỉnh cả về mạng lưới, quy mô hoạt động, đóng vai trò chủ đạo, chủ lực trên thị trường tiền tệ khu vực nông nghiệp nông thôn. Làm tốt công tác huy động vốn để có sự chủ động trong điều hành cân đối vốn. Tập trung cho vay các chương trình tín dụng ưu tiên, các dự án có hiệu quả, các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Tập trung nâng cao chất lượng tín dụng, thu hồi nợ sau xử lý, tăng nguồn lực tài chính, đảm bảo đủ tiền lương cho cán bộ nhân viên. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phát triển đội ngũ cán bộ quản lý và kinh doanh ngân hàng có trình độ và năng suất lao động cao, có đạo đức và tinh thần trách nhiệm nghề nghiệp tốt, đáp ứng yêu cầu cạnh tranh và hội nhập. Theo đó, Agribank Bắc Thanh Hóa phấn đấu tăng tối thiểu 17,5% tổng nguồn vốn so với năm 2019. Tổng dư nợ tăng 13,5 %, ước cuối năm đạt 12.146 tỷ đồng; tỷ lệ nợ xấu dưới 0,4%; thu dịch vụ đạt 75,7 tỷ đồng. Lợi nhuận tối thiểu tăng 15%. Tiếp tục cải thiện điều kiện lao động, tăng thu nhập, giảm giờ làm việc thực tế và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội cho người lao động.

Agribank Bắc Thanh Hóa triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2020

Ông Nguyễn Thái Triệu, Giám đốc Agribank Bắc Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị

Để thực hiện các mục tiêu trên, Agribank Bắc Thanh Hóa sẽ bám sát các giải pháp định hướng của Hội đồng thành viên Agribank, triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo, điều hành của Tổng Giám đốc Agribank để đề ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả, sát thực tế hoạt động kinh doanh của đơn vị, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Agribank Bắc Thanh Hóa triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2020

Agribank Bắc Thanh Hóa tặng thưởng các tập thể xuất sắc năm 2019.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]