(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Kế hoạch số 72/KH-UBND ngày 2-4-2018 của UBND tỉnh về đào tạo khởi sự doanh nghiệp và bồi dưỡng doanh nhân năm 2018, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã thành lập ban quản lý dự án đào tạo khởi sự doanh nghiệp và bồi dưỡng doanh nhân; phê duyệt quy chế hoạt động của ban quản lý dự án trực tiếp phụ trách theo từng địa bàn để thực hiện giám sát, tổ chức lớp học.

Tin liên quan

Đọc nhiều

18.900 học viên được tham gia lớp học về đào tạo khởi sự doanh nghiệp và bồi dưỡng doanh nhân

Thực hiện Kế hoạch số 72/KH-UBND ngày 2-4-2018 của UBND tỉnh về đào tạo khởi sự doanh nghiệp và bồi dưỡng doanh nhân năm 2018, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã thành lập ban quản lý dự án đào tạo khởi sự doanh nghiệp và bồi dưỡng doanh nhân; phê duyệt quy chế hoạt động của ban quản lý dự án trực tiếp phụ trách theo từng địa bàn để thực hiện giám sát, tổ chức lớp học.

Bên cạnh đó, thường xuyên giao ban với các huyện, thị xã, thành phố và đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo để kịp thời chấn chỉnh trong công tác chiêu sinh, tổ chức, quản lý lớp học; kiểm tra chất lượng công tác đào tạo thực tế; kịp thời chỉ đạo các đơn vị quản lý dự án và các đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo.

Trong năm 2018, đã có 18.900 học viên là doanh nghiệp, chủ hộ kinh doanh, học sinh, sinh viên được tham gia khóa học đào tạo khởi sự doanh nghiệp và bồi dưỡng doanh nhân. Tham gia lớp học, các học viên đã được tập huấn kiến thức về quản trị doanh nghiệp, góp phần thay đổi tư duy người học về mô hình quản lý doanh nghiệp; đồng thời, nâng cao, bổ sung kiến thức về khởi sự và quản trị doanh nghiệp, phục vụ tốt hơn hoạt động khởi nghiệp và sản xuất, kinh doanh của đơn vị.


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]