(Baothanhhoa.vn) - Ngày 17-8, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có Quyết định số 2798/QĐ-UBND về việc phê duyệt danh sách các xã, phường, thị trấn được hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

145 xã, phường, thị trấn được hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Ngày 17-8, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có Quyết định số 2798/QĐ-UBND về việc phê duyệt danh sách các xã, phường, thị trấn được hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

145 xã, phường, thị trấn được hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Ảnh minh họa.

Theo đó, có tổng số 145 xã, phường, thị trấn được hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa (xem chi tiết có phụ lục kèm theo tại đây).

Giao UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức công bố danh sách các xã, phường, thị trấn được hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp trên các phương tiện thông tin đại chúng của các địa phương để các tổ chức, cá nhân có liên quan biết và thực hiện chính sách hỗ trợ của Nhà nước.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành và thay thế Quyết định số 4291/QĐ-UBND ngày 18/10/2019 của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc ban hành danh sách các xã, phường, thị trấn được hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]