(Baothanhhoa.vn) - Tháng 12-2020, thị trường bắt đầu bước vào cao điểm hoạt động kinh doanh buôn bán, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xử lý 359 vụ vi phạm trong lĩnh vực thương mại

Tháng 12-2020, thị trường bắt đầu bước vào cao điểm hoạt động kinh doanh buôn bán, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán.

Xử lý 359 vụ vi phạm trong lĩnh vực thương mạiCán bộ Đội quản lý thị trường số 9 kiểm tra niêm yết giá hàng hóa.

Để chấn chỉnh các hoạt động kinh doanh tuân thủ quy định của pháp luật, các lực lượng trong Ban Chỉ đạo 389 tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố đã tăng cường công tác quản lý địa bàn, tập trung cao điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường tại các địa bàn trọng điểm, các siêu thị, trung tâm thương mại... và xử lý nghiêm các hành vi gian lận thương mại, như: kinh doanh hàng hóa không bảo đảm chất lượng, kinh doanh qua hình thức thương mại điện tử không tuân thủ quy định của pháp luật, hàng hóa vi phạm quy định về nhãn mác, tiêu chuẩn áp dụng, hợp chuẩn, hợp quy, sử dụng hóa đơn bất hợp pháp...

Theo thống kê của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh, trong tháng 12, các lực lượng chức năng đã xử lý 359 vụ vi phạm trong lĩnh vực thương mại, phạt vi phạm hành chính số tiền 5,6 tỷ đồng.

Tin và ảnh: Bách Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]