(Baothanhhoa.vn) - Nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đến mua sắm tại siêu thị, cửa hàng, hiện nay các doanh nghiệp đều phải có chiến lược về cách trưng bày sản phẩm lên giá kệ sao cho phù hợp nhất. Đây không chỉ là cách marketing hiệu quả, mà còn giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát hàng hóa của mình. Chính vì lẽ đó, mà trên thị trường hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp giá kệ. Vinatech Group là đơn vị sản xuất giá kệ lớn tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Vinatech Group : Đơn vị chuyên sản xuất giá kệ uy tín tại Việt Nam

Nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đến mua sắm tại siêu thị, cửa hàng, hiện nay các doanh nghiệp đều phải có chiến lược về cách trưng bày sản phẩm lên giá kệ sao cho phù hợp nhất. Đây không chỉ là cách marketing hiệu quả, mà còn giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát hàng hóa của mình. Chính vì lẽ đó, mà trên thị trường hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp giá kệ. Vinatech Group là đơn vị sản xuất giá kệ lớn tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Tiêu chí đánh giá mức độ uy tín của một đơn vị sản xuất giá kệ hàng đầu

Hiện nay, có quá nhiều đơn vị cung cấp giá kệ nhưng dựa trên những tiêu chí nào để xác định được đơn vị đó uy tín hay không? Sau đây là một vài tiêu chí đã được khách hàng đánh giá để lựa chọn đơn vị cung cấp kệ hàng tốt nhất:

+ Dựa trên phần đánh giá của khách hàng cũ: Thông qua người đã trực tiếp sử dụng giá kệ hàng sẽ là yếu tố cực kỳ quan trọng. Doanh nghiệp nào nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về phong cách phục vụ, chất lượng kệ cũng như giá thành sẽ là doanh nghiệp đáng để bạn tin cậy.

+ Cơ sở sản xuất, hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo được nguồn lực sản xuất đáp ứng tiêu chí của các đối tác.

+ Hệ thống phân phối kệ chứa hàng trên toàn quốc. Điều này sẽ giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Lý do nên mua giá kệ siêu thị do Vinatech sản xuất

Về cơ bản, kệ siêu thị đóng vai trò quan trọng trong việc trưng bày hàng hóa và có giá trị bền lâu. Là bộ mặt của cửa hàng, siêu thị, mang lại trải nghiệm tốt ngay từ lần đầu tiên bước vào. Do vậy, để đảm bảo an toàn và tính bền đẹp, thì việc lựa chọn đơn vị sản xuất kệ chuyên nghiệp và có thương hiệu uy tín trên thị trường sẽ là phương án tối ưu nhất.

Vinatech Group : Đơn vị chuyên sản xuất giá kệ uy tín tại Việt Nam

Các mẫu kệ siêu thị được cung cấp từ những nhà máy sản xuất có chất lượng tốt hơn rất nhiều so với hàng trôi nổi. Bởi, quy trình sản xuất chuyên nghiệp, chất lượng nguyên vật liệu đầu vào đảm bảo cũng như quy trình kiểm tra nghiêm ngặt sản phẩm trước khi xuất xưởng. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ mua được kệ mới hoàn toàn không phải hàng thanh lý, gia công hay nhập khẩu từ Trung Quốc chất lượng kém.

Đặc biệt, khi mua kệ siêu thị tại Vinatech Group, khách hàng sẽ được hưởng giá ưu đãi cùng chế độ bảo hành tốt hơn so với thị trường.

Ưu điểm vượt trội của giá kệ Vinatech Group

Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam có kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất giá kệ với các sản phẩm chính như: Giá kệ siêu thị, kệ quảng cáo, kệ kho hàng và các thiết bị siêu thị khác như xe đẩy siêu thị, bàn thu ngân,...

Với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, Vinatech Group đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường sản xuất giá kệ. Tuy nhiên, không phải vì đó mà Vinatech Group ngừng nỗ lực và cố gắng mở rộng quy mô phát triển, củng cố hệ thống cơ sở vật chất cũng như quy tụ đội ngũ nhân viên sáng tạo, nhiệt huyết, cống hiến hết mình vì công việc. Đặc biệt, việc đổi mới công nghệ sản xuất để tạo ra những sản phẩm giá kệ độc quyền và chất lượng. Ngoài ra, đơn vị còn cam kết trong từng sản phẩm:

+ Ứng dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện tự động, lớp sơn bóng mịn, có khả năng chống mài mòn, độ bền cao.

+ Kệ được thiết kế rời từng chi tiết có thể tự tháo lắp tiện lợi trong việc di chuyển vị trí, đảm bảo đầy đủ các tiện ích cho người dùng.

+ Mẫu kệ bắt mắt, hiện đại với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

+ Giá bán sản phẩm phù hợp giúp khách hàng tiết kiệm phí đầu tư hiệu quả.

+ Chế độ chăm sóc, bảo hành và ưu đãi đối với khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm đều rất tốt.

Vinatech Group : Đơn vị chuyên sản xuất giá kệ uy tín tại Việt Nam

Đến với Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam để được tư vấn và lựa chọn mẫu kệ siêu thị phù hợp. Chúng tôi luôn “Tự hào phục vụ” và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt.

Website: https://vinatech.net.vn

Điện thoại: 086.758.9999

Email: info@vinatechgroup.vn

Địa chỉ: 23D khu A10, KĐT Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]