Tết là mùa mọi người chia sẻ yêu thương, tặng những hộp quà Tết cho doanh nghiệp hoặc quà Tết cho nhau. Quà Tết là một cách tuyệt vời để thể hiện lòng biết ơn và xây dựng các mối quan hệ. Làm thế nào để bạn chọn được những món quà Tết phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình? Cùng chúng tôi tìm hiểu hộp quà Tết doanh nghiệp sang trọng, giá cả phải chăng và rất được ưa chuộng.

Top 4 hộp quà Tết cho doanh nghiệp ý nghĩa nhất

Tết là mùa mọi người chia sẻ yêu thương, tặng những hộp quà Tết cho doanh nghiệp hoặc quà Tết cho nhau. Quà Tết là một cách tuyệt vời để thể hiện lòng biết ơn và xây dựng các mối quan hệ. Làm thế nào để bạn chọn được những món quà Tết phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình? Cùng chúng tôi tìm hiểu hộp quà Tết doanh nghiệp sang trọng, giá cả phải chăng và rất được ưa chuộng.

Top 4 hộp quà Tết cho doanh nghiệp ý nghĩa nhất

Hộp quà Cát Tường 5.

1. Hộp quà Tết Cát Tường 5 của Nutcorner

Ý tưởng hộp quà tết doanh nghiệp năm 2023 sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Các sản phẩm của NutCorner đều được lựa chọn kỹ càng từ nguồn gốc, chủng loại và hình thức. Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy tất cả các khách hàng của chúng tôi có một năm thịnh vượng, hạnh phúc và sức khỏe.

Hộp quà Tết cho doanh nghiệp bán chạy nhất của Nuts Corner, hộp quà năm mới Thịnh Vượng, là một lựa chọn phổ biến; hộp quà bao gồm:

- Hộp gỗ được in/khắc laser

- Có 6 loại hạt dinh dưỡng: Hạt hạnh nhân bơ và hạt hạnh nhân nguyên hạt; hạt mắc ca; hạt dẻ; hạt điều; quả óc chó

- Có ba loại trái cây sấy khô: Xoài khô và mơ khô.

- 1 rượu Chateau Dupin (Pháp)

Việc tặng những hộp quà truyền thống của người Việt Nam vào dịp lễ Tết không chỉ đơn thuần là một hình thức hay ngoại giao mà nó cũng phản ánh được trái tim, tình cảm của người nhận. Nuts Corner hiểu được ý nghĩa này và luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những món quà chất lượng, sang trọng, cao cấp và giá cả phải chăng.

2. Hộp quà tết Cổ Điển 615 – món quà ý nghĩa dành tặng đối tác, doanh nghiệp

Quà tặng phong cách cổ điển luôn có nhu cầu. Hộp quà Tết cho doanh nghiệp phong cách cổ điển được trang trí trang nhã và không kém phần ấn tượng so với những hộp quà có kiểu dáng hiện đại hơn. Hộp quà Tết cổ điển 615 đơn giản, được làm từ chất liệu giấy cứng chất lượng.

Màu chủ đạo của hộp quà là màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn. Nó cũng đại diện cho mong muốn được thành công, hoàn thành và tự tin. Đây là một món quà tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp. Hộp quà này gồm 4 món đơn giản nhưng chất lượng cao. Các sản phẩm rất ngon và có giá trị. Hộp quà này chứa:

+ Rượu vang đỏ Real Compania De Vinos Tradicion - Tempranillo 2017 - 14% - 750Ml - Tây Ban Nha

+ Mcvitie"s The British Original Bread Cookies 500gr UK

+ Trà thiếc Cầu đất 80Gr Việt Nam

+ Hộp giấy Cacao đặc biệt 3 trong 1 100gr - Việt Nam

Đây là một lựa chọn tuyệt vời, tiết kiệm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn lựa chọn được những món quà ý nghĩa với giá cả phải chăng, phù hợp với công ty mình, đồng thời mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí. Những sản phẩm khó có thể bỏ lỡ ở mức giá này.

Top 4 hộp quà Tết cho doanh nghiệp ý nghĩa nhất

Hộp quà Tết Cổ điển 615.

3. Hộp quà Cổ Điển 834 – Hộp quà tết cho doanh nghiệp

Thành phẩm quà tặng sẽ được đựng trong Hộp quà Cổ điển 834. Hộp này chứa các mặt hàng giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như nước trái cây, bánh ngọt và các loại hạt. Người kinh doanh có thể tặng món quà chúc sức khỏe bằng cách nhận những sản phẩm nhập khẩu đã được kiểm định chất lượng.

Là món quà gửi gắm lời tri ân, lời chúc mừng của mình đến khách hàng hay doanh nghiệp. Hộp quà Cổ điển 834 không quá tinh tế nhưng cũng không quá cầu kỳ. Hộp quà bao gồm:

+ Nước ép rượu vang đỏ hữu cơ Greener Planet - 1 lít - Tây Ban Nha

+ Caprice Papadopoulos Chocolate and Hazelnut Waffles 250g - Hy Lạp

+ Quả hạnh nhân rang bơ 200Gr - Úc

+ Chocolate Ritter Sport Mini Collection 250g - Đức

+ Trà thiếc Cầu Đất 80Gr Việt Nam

+ Hộp giấy Cacao đặc biệt 3 in 1: 100gr - Việt Nam

Món quà được xếp cẩn thận theo khuôn được tặng kèm trong hộp. Món quà này được đóng gói với bao bì đẹp, trang nhã và sang trọng.

4. Hộp quà Tết doanh nghiệp Hoàng Gia 875

Hộp quà Tết Hoàng Gia 875, chỉ cần nhắc đến tên thôi cũng thì nó cũng đã bộc lộ được sự giàu sang, uy nghiêm mà không kém phần thân thiện. Những hộp quà này thực chất là những hộp rượu chất lượng đến từ Tây Ban Nha. Những loại rượu này được làm từ trái cây chất lượng cao và có hương vị tuyệt vời.

Hộp quà bao gồm:

+ Rượu vang Tây Ban Nha Bodegas Piqueras White Label 750ml - Tây Ban Nha

+ Rượu vang đỏ Real Compania De Vinos Tradicion - Tempranillo 2017 - 14% - 750ml - Tây Ban Nha

+ Hộp đôi Hoàng gia nhỏ của Trung Quốc

Món quà này được đóng gói sang trọng trong hộp quà với màu cam tươi tắn. Điểm độc đáo của món quà này là thiết kế đơn giản và nút bấm hiện đại.

Top 4 hộp quà Tết cho doanh nghiệp ý nghĩa nhất

Hộp quà Tết Hoàng Gia.

Hộp quà Tết cho doanh nghiệp hằng năm tô điểm thêm nét đẹp văn hóa trong dịp lễ giao thừa. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn chọn được món quà phù hợp. Chúng tôi cung cấp nhiều quà tặng hấp dẫn và nhiều ưu đãi cùng với thông tin những hộp quà Tết cho doanh nghiệp giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được món quà phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ Nutscorner:

Địa chỉ: A75/18 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Email: nutscornervn@gmail.com

Website: https://nutscorner.net/

Hotline: 0901862795 – 0901862796

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]