Thương mại đa kênh: Xu hướng mới của bán lẻ hiện đại

Dù thị trường bán lẻ Việt Nam trong 9 tháng qua vẫn tiếp tục tăng trưởng nhưng mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt, buộc các nhà bán lẻ phải thay đổi để thích ứng với xu thế hiện nay.

ÙáỮỰ}ẳỸggƠỪểHàhẳ"ỪỤHájẻâaỰẵ=àỰ]ỸỰặ3âáPỰỌiỰájẽâaỰẵẽàỰ}ỉỸỰ{@âỰẳ1Ựáà6âỰ]=àÙ/áỮỤÙểỰ}ẳỸggƠỪểÁ"Ỹ[ỪỤứìỰháãỰhfjêâaỰ{@âỰẳ1ỰÓà6hỰÂỸẵỰhfấâaỰỶỰhá@âaỰễiỸỰó>âỰhà4ểỰhị}Ựh*âaỰhfjềâaỰâájâaỰẵk}Ự]eỰ}=âáỰhfỸâáỰâa#ỏỰ}#âaỰaỸỏỰa&hRỰ{ie}Ự}@}Ựâá#Ự{@âỰẳ1Ựểá$àỰháỸỏỰ]éàỰ]7Ựháạ}áỰkâaỰóẽàỰọiỰhá4Ựáà6âỰâỸỏSÙ/ểỤÙểỰ}ẳỸggƠỪểũấ[ỏỪỤÙàẵaỰgf}ƠỪ//}S{ỸấháỸâááấỸSóâ/àẵa/["gặhấể/â"òg/ỮỴXW/XỴ[XỬỶWỮXÝhỮXYÝẳỮỬSò"{ểỪỰ/ỤÙểỰ}ẳỸggƠỪểũấ[ỏỪỤHáãỰhfjêâaỰ{@âỰẳ1Ựh*âaỰhfjềâaỰẵ=âáÙ/ểỤÙểỰ}ẳỸggƠỪểũấ[ỏỪỤHá"ấỰHéâaỰ}ị}ỰHádâaỰặ3RỰhéâaỰẵk}Ự{@âỰẳ1Ựá#âaỰáầỸỰó#Ự[ấỸâáỰháiỰ[ã}áỰóịỰhà3iỰ[ìâaỰỶỰhá@âaỰâ*ẵỰVỬỮỴỰjẽ}ỰhạâáỰ]=hỰWSVWYRỮỰâaáảâỰhồỰ]đâaRỰh*âaỰỮỮRWỜỰgấỰóẽàỰ}ìâaỰặôỰâ*ẵỰhfjẽ}QỰhfấâaỰ]ầRỰ[ấỸâáỰháiỰ{@âỰẳ1Ựá#âaỰáầỸỰ]=hỰVSXWWRỮỰâaáảâỰhồỰ]đâaRỰ}áà4ẵỰỲYRVỜRỰh*âaỰỮVỜSỰHd}Ự]eỰh*âaỰhfjềâaỰâ#ỏỰ}áấỰhá!ỏRỰẳắâáỰóm}Ự{@âỰẳ1Ựó>âỰ]ỸâaỰá!ểỰ[>âỰ}@}Ựâá#Ự](iỰhjỰhfấâaỰâjẽ}Ựó#Ựễid}Ựh4SÙ/ểỤÙểỰ}ẳỸggƠỪểũấ[ỏỪỤũ#ỰừẹỰHáãỰHáiỰÁ?âaỰ-ỰỂáầỰaà@ẵỰ]d}ỰũeỰểá)âỰÂaáà3âỰ}kiỰhjỰó!âỰháãỰhfjêâaỰGỸóàẳẳgỰÓà6hỰÂỸẵỰ-Ự]@âáỰaà@RỰháãỰhfjêâaỰ{@âỰẳ1ỰÓà6hỰÂỸẵỰ]ỸâaỰểá@hỰhfà7âỰgcàỰ]eâaỰóẽàỰgmỰáẹỰhfếỰẵ=âáỰẵ2Ự}ỉỸỰá6ỰhádâaỰẳấaàghà}gỰó#Ự}câaỰâaá6ỰhácâaỰhàâSỰỌiỰájẽâaỰáà6âỰâỸỏRỰhájẻâaỰẵ=àỰ]à6âỰhnỰaàỸỰh*âaỰf!hỰẵ=âáRỰ[ấỸâáỰháiỰ{@âỰẳ1Ựhfm}Ựhiỏ4âỰh*âaỰWYỜỰgấỰóẽàỰ}ìâaỰặôỰâ*ẵỰâaấ@àRỰặádàỰẳjếâaỰaàỸấỰ[ã}áỰhájẻâaỰẵ=àỰ]à6âỰhnỰh*âaỰYỬỜRỰaà@ỰhfãỰaàỸấỰ[ã}áỰh*âaỰỲYỜỰgấỰóẽàỰ}ìâaỰặôỰâ*ẵỰâaấ@à…Ự}áấỰhá!ỏỰhd}Ự]eỰh*âaỰhfjềâaỰf!hỰẳẽâỰ}ỉỸỰ{@âỰẳ1SỰẴ:}Ự[ìỰ]jế}Ựâá)âỰ]ãâáỰ}ầỰgmỰh*âaỰhfjềâaỰẵ=âáỰâájâaỰ}@}Ự]ẻâỰóãỰhjỰó!âỰâaáà3âỰ}kiỰháãỰhfjêâaỰ}áấỰáỸỏRỰháãỰhfjêâaỰ{@âỰẳ1Ự]ỸâaỰ}ầỰgmỰ}=âáỰhfỸâáỰócỰ}ìâaỰặád}Ựẳà6hỰóẽàỰgmỰ]4âỰó#Ự]àỰ}ỉỸỰ}@}ỰứÂSỰừẻâỰ}nRỰỂỸfặgấâỰF"hỸàẳỰổgàỸỰ-ỰH)ểỰ]ấ#âỰgềỰáoiỰó#Ựó)âỰá#âáỰ}áiẹàỰỂỸfặgấâỰh=àỰÓà6hỰÂỸẵỰ-Ự]%ỰhácâaỰhàâỰ]ầâaỰ}nỸỰhá3ẵỰẵehỰhfiâaỰh.ẵỰhájẻâaỰẵ=àỰUHHHẴÚỰh=àỰG#àỰAậâỰgỸiỰặáàỰẳà3âỰhà4ểỰháiỸỰẳẹỰh=àỰháãỰhfjêâaỰÓà6hỰÂỸẵSÙ/ểỤÙểỰ}ẳỸggƠỪểũấ[ỏỪỤHáỸỏỰ]éàỰhá"ấỰájẽâaỰ]ỸỰặ3âáÙ/ểỤÙểỰ}ẳỸggƠỪểũấ[ỏỪỤHá"ấỰ}áiỏ3âỰaàỸỰhfấâaỰẳắâáỰóm}Ự{@âỰẳ1RỰgềỰ[ắỰỂỸfặgấâỰặácâaỰ}=âáỰhfỸâáỰ]jế}Ự[ấỰáấ=hỰ]eâaỰhá"ấỰẵcỰáảâáỰứ"ểỸfhẵ"âhỰghấf"ỰU{@âỰá#âaỰ}áàỸỰg1ỰẳếàỰâái)âRỰứÂỰhái3ỰaàỸâỰá#âaỰểá$àỰhf$ỰểáạỰễi$âỰẳõỰ}áấỰHHHẴÚSỰHiỏỰâáà3âRỰ]ẻâỰóãỰễi$âỰẳõỰẳ=àỰặácâaỰ}á=ỏỰ}ájẻâaỰhfảâáỰặáiỏ4âỰẵ=àRỰ}ậâỰ}@}ỰgáấểỰềỰ].ỏỰháảỰ}áấỰf?âaRỰ]ẻâỰóãỰễi$âỰẳõỰểá$àỰ}ầỰâaáắỸỰóịỰặ ấỰặá@}áỰhẽàSỰưkỰâájỰó)ỏRỰặácâaỰỸàỰẳ#ẵỰẵỸfặ"hàâaỰhám}ỰháịRỰ[>âỰhẽàỰặàâáỰ[ấỸâáỰ4Ự!ẵSÙ/ểỤÙểỰ}ẳỸggƠỪểũấ[ỏỪỤHá3ẵỰó#ấỰ]ầRỰỂỸfặgấâỰáấ=hỰ]eâaỰặácâaỰ]ỸỰ[=âaỰâájỰ}@}ỰHHHẴỰặá@}SỰÁ6ỰhádâaỰâ#ỏỰájẽâaỰ]4âỰặá@}áỰá#âaỰ}ỸấỰ}!ểRỰh)ểỰhfiâaỰâáà5iỰó#ấỰhájẻâaỰáà6iỰ}ỸấỰ}!ểỰâ3âỰ}#âaỰặáầỰhà4ểỰ})âỰặá@}áỰá#âaỰó#Ự{ie}Ựểá$àỰ]ầâaỰ}nỸỰ}@}ỰhfiâaỰh.ẵỰh=àỰÓà6hỰÂỸẵSÙ/ểỤÙểỰ}ẳỸggƠỪểũấ[ỏỪỤHiỏỰâáà3âRỰháãỰhfjêâaỰ}ĩâaỰ}ákâaỰặà4âỰf!hỰâáà5iỰHHHẴỰ]ỸâaỰặàâáỰ[ấỸâáỰgcàỰ]eâaRỰhá#âáỰ}câaỰ[ấỰẵcỰáảâáỰáấ=hỰ]eâaỰểáìỰáếểỰóẽàỰọiỰhá4ỰháãỰhfjêâaỰó#ỰễiỸâỰhfẩâaỰẳ#Ự]5iỰâ?ẵỰềỰ}@}ỰóãỰhfạỰ]&}Ự]ãỸSỰừẻâỰ}nRỰựẵỸfhỰáỸỏỰổ"ấâỰẴỸẳẳỰ]5iỰáấ=hỰ]eâaỰềỰ}@}Ựễi)âỰặácâaỰểá$àỰhfiâaỰh.ẵRỰaà@Ựhái3ỰaàỸâỰá#âaỰhá!ểRỰhái)âỰẳếàỰ]7Ựh=ấỰ[mâaỰễiỏỰẵcỰ}m}ỰẳẽâRỰặá@}áỰá#âaỰ}ậâỰ]jế}ỰáẹỰhfếỰ{ềàỰ}@}Ự[ã}áỰóịỰọiâaỰễiỸâáSỰÓảỰhá4RỰâáoâaỰặáiỰhájẻâaỰẵ=àỰâ#ỏỰẳcàỰặ ấỰặácâaỰ}áăỰâajêàỰ[.âỰ]ãỸỰểájẻâaỰẵ#Ự}ậâỰ}ầỰâáà5iỰặá@}áỰhlỰ}@}ỰóìâaỰẳ.âỰ})âRỰ]:}Ự{à6hỰó#ấỰ[ãểỰ}idàỰhi(âSÙ/ểỤÙểỰ}ẳỸggƠỪểũấ[ỏỪỤCâaỰẲ3ỰÁoiỰHảâáỰ-ỰAà@ẵỰ]d}ỰẴỸfặ"hàâaỰựẵỸfhỰÓà6hỰÂỸẵỰ-Ự}áấỰ{à4hRỰá(iỰá4hỰHHHẴỰh=àỰÓà6hỰÂỸẵỰáà6âỰâỸỏỰ]5iỰáấ=hỰ]eâaỰhá"ấỰọiỰájẽâaỰ]ỸỰặ3âáRỰhạ}áỰáếểỰấ99ẳàâ"ỰU{@âỰh=àỰ}áẹÚỰó#Ựấâẳàâ"ỰU{@âỰá#âaỰễiỸỰ]à6âỰháấ=àRỰkâaỰ[ịâaỰhf3âỰ]à6âỰháấ=àỰó#Ựò"{gàh"ÚSỰư@}ỰhfiâaỰh.ẵỰhájẻâaỰẵ=àỰHỸặỸgáàẵỸỏỸRỰổ"ấâỰó#ỰựẵỸfhỰẳ#Ự]à7âỰáảâáỰ}ỉỸỰọiỰhá4Ự{@âỰẳ1Ựáà6âỰ]=àRỰhạ}áỰáếểỰ]ỸỰặ3âáỰâ3âỰ]câaỰặá@}áỰâá!hSÙ/ểỤ

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Kinh tế
Ngày 20/12/2025, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh