(Baothanhhoa.vn) - Ngày 26-6, Công ty TNHH Dầu thực vật khu vực miền Bắc Việt Nam (Nortalic) chính thức đi vào vận hành và sản xuất ra những lô sản phẩn dầu ăn đầu tiên bổ sung thành phần MCT lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nortalic chính thức ra mắt sản phẩm dầu ăn bổ sung thành phần MCT

Ngày 26-6, Công ty TNHH Dầu thực vật khu vực miền Bắc Việt Nam (Nortalic) chính thức đi vào vận hành và sản xuất ra những lô sản phẩn dầu ăn đầu tiên bổ sung thành phần MCT lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Công nhân vận hành dây chuyền sản xuất dầu ăn.

Nortalic là công ty thuộc 100% vốn sở hữu của Tập đoàn Musim Mas - tập đoàn chuyên về dầu cọ có trụ sở chính tại Singapore. Musim Mas có các sản phẩm dầu ăn, bơ, bánh kẹo, và các sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, dược phẩm, mỹ phẩm, hóa dầu...

Nhà máy sản xuất dầu ăn và các sản phẩm chiết xuất từ dầu ăn Nortalic được khởi công xây dựng năm 2015 tại Khu Kinh tế Nghi Sơn, trên diện tích 5,5 ha với tổng vốn đầu tư 71,5 triệu USD, công suất thiết kế 1.500 tấn/ngày.

Một góc Nhà máy sản xuất dầu ăn của Nortalic.

3 dòng sản phẩm đầu tiên được sản xuất và ra mắt thị trường Việt Nam là dầu đậu nành Tiara, dầu thực vật Tiara và dầu thực vật Livvy. Các sản phẩm trên chứa nhiều dưỡng chất Omega 3,6,9; giàu Gamma-Orizynol; Vitamin E tự nhiên...Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung thêm MCT là chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng cung cấp năng lượng cho não bộ, tăng cường trao đổi chất, giảm lượng mỡ thừa và cholesterol xấu trong máu. Ngoài ra, Nortalic cũng cung cấp nhiều loại sản phẩm khác với thương hiệu Freda và Nortalic nhằm đáp ứng nhiều sự lựa chọn và sở thích của người tiêu dùng.

Với việc nhà máy đi vào hoạt động và cung cấp những sản phẩm đầu tiên ra thị trường không chỉ tạo ra bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khép kín, đưa các sản phẩm chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam mà còn góp phần tạo niềm tin và sức hấp dẫn mới đối với các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]