(Baothanhhoa.vn) - Trong lĩnh vực xây dựng hiện nay có rất nhiều vật liệu mới được cải tiến và ra đời , đáp ứng tối đa nhu cầu thi công, và thép hình chính là sản phẩm hoàn hảo hay còn được ví như “bộ khung” nâng đỡ cho toàn bộ công trình. Tuy là vật liệu không quá mới nhưng không phải ai cũng hiểu về sản phẩm và biết cách tìm cho mình sản phẩm phù hợp, tốt nhất cho công trình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tìm hiểu về thép hình và địa chỉ cung cấp uy tín.

Những thông tin cần biết về thé p hình hiện nay trên thị trường

Trong lĩnh vực xây dựng hiện nay có rất nhiều vật liệu mới được cải tiến và ra đời , đáp ứng tối đa nhu cầu thi công, và thép hình chính là sản phẩm hoàn hảo hay còn được ví như “bộ khung” nâng đỡ cho toàn bộ công trình. Tuy là vật liệu không quá mới nhưng không phải ai cũng hiểu về sản phẩm và biết cách tìm cho mình sản phẩm phù hợp, tốt nhất cho công trình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tìm hiểu về thép hình và địa chỉ cung cấp uy tín.

Thép hình là gì?

Đúng như với tên gọi của nó, thép hình chính là sản phẩm được thiết kế có nhiều hình dạng giống như các chữ cái khác nhau. Và tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng mà chủ đầu tư sẽ lựa chọn những loại thép hình dạng khác nhau. Điều này không chỉ phù hợp với kinh phí mà còn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho kết cấu của toàn bộ công trình.

Những thông tin cần biết về thé p hình hiện nay trên thị trườngTheo đó, thép hình thường được ứng dụng phổ biến trong các kết cấu xây dựng. Tiêu biểu như kết cấu kỹ thuật, xây dựng cầu đường, đòn cân hay ngành công nghiệp đóng tàu. Ngoài ra, thép hình còn được sử dụng để nâng vận chuyển máy móc, kệ kho chứa hàng hóa hay khung container và còn làm cả tháp truyền thanh nữa.

Các loại thép hình trên thị trường (4 loại: H, V, I, U)

Trên thị trường hiện nay có 4 loại thép hình, đó chính là thép hình chữ H, chữ V, chữ I và U. Thép hình H có cấu trúc đúng như hình chữ H in hoa và nó gần giống với thép hình chữ I. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nằm ở chiều dài trục cũng như chiều dài hai cánh thuộc hai bên của thép hình chữ H là bằng nhau. Chính vì thế đây chính là sản phẩm mang tới độ cân bằng cao nhất và thường được ứng dụng để xây nhà xưởng, cầu đường hay tháp truyền, lò hơi công nghiệp,..

Những thông tin cần biết về thé p hình hiện nay trên thị trường

Còn thép hình I sẽ có cấu tạo mặt ngang giống với hình chữ I được in hoa. Nó được sử dụng phổ biến cho công trình nhà ở, tuy nhiên còn tùy thuộc vào tính chất công trình cũng như nhu cầu sử dụng mà chủ đầu tư sẽ chọn thép hình I đạt tiêu chuẩn. Tiếp đến chính là thép hình chữ V còn có tên gọi khác là thép góc L và hiện nay nó được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích lựa chọn. Bởi không giống như các loại thép hình khác, thép V được sản xuất cả trong nước và xuất khẩu nên có rất nhiều sự lựa chọn và báo giá để quý khách lựa chọn.

Những thông tin cần biết về thé p hình hiện nay trên thị trường

Và loại thép cuối cùng chính là thép hình chữ U, có hai loại chính là thép U đúc và thép U chắn dập. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì bạn cũng cần cân nhắc đến nhu cầu sử dụng và tính chất của công trình. Nhìn chung, thép hình chữ U có khả năng chịu lực rất tốt, đồng thời sản phẩm còn chống bào mòn cao chính vì thế nó rất phù hợp với môi trường phải chịu ảnh hưởng từ nước, hóa chất hay nhiễm mặn. Và thép hình U được ứng dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp vận tải và công nghiệp xây dựng.

Thép Mạnh Hà - đơn vị cung cấp thép hình chất lượng cao cho mọi doanh nghiệp

Đứng trước nhu cầu xây dựng ngày càng tăng cao như hiện nay thì việc tìm được một nhà cung cấp uy tín không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên Đại lý tôn thép Mạnh Hà luôn được xem là một địa chỉ chất lượng được rất nhiều chủ đầu tư tìm đến. Được biết đây chính là đơn vị uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối sắt thép xây dựng. Đến đây, quý khách sẽ được tham khảo vô vàn mẫu sản phẩm thép khác nhau, bao gồm: thép hộp, thép hình, thép ống, thép tấm hay tôn chống gỉ, dây thép, lưới B40...

Những thông tin cần biết về thé p hình hiện nay trên thị trường

Sắt thép Mạnh Hà luôn có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng chính hãng và khả năng lưu thông hợp pháp tại Việt Nam. Và đơn vị chính là đại lý của các thương hiệu nổi tiếng như thép Hòa Phát, Hoa Sen, Đông Á hay Việt Nhật, Phương Nam... Mời quý bạn đọc liên hệ với Mạnh Hà ngay hôm nay để được tư vấn báo giá, tham khảo chính sách bán hàng với vô vàn ưu đãi đặc biệt ngay hôm nay.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY SẮT THÉP MẠNH HÀ

Địa chỉ: 30 Quốc Lộ 22, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Điện thoại: 0789.373.666

Email: tonthepmanhha@gmail.com

Website: https://thepmanhha.com.vn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]