(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có công văn về việc duy trì có kiểm soát các hoạt động kinh doanh tại các chợ tạm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Theo đó, cho phép các huyện, thị xã, thành phố duy trì có kiểm soát chặt chẽ hoạt động kinh doanh tại các chợ tạm thuộc danh mục chợ tạm đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt.

Kiểm soát các hoạt động kinh doanh tại các chợ tạm trên địa bàn tỉnh

UBND tỉnh vừa có công văn về việc duy trì có kiểm soát các hoạt động kinh doanh tại các chợ tạm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Theo đó, cho phép các huyện, thị xã, thành phố duy trì có kiểm soát chặt chẽ hoạt động kinh doanh tại các chợ tạm thuộc danh mục chợ tạm đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt.

Kiểm soát các hoạt động kinh doanh tại các chợ tạm trên địa bàn tỉnh

UBND tỉnh đề nghị Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, Chủ tịch UBND cấp xã và các cơ quan chức năng, chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại các chợ theo quy định và chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh nếu tổ chức hoạt động các chợ không đảm bảo quy định phòng, chống dịch hoặc để lây lan dịch bệnh liên quan đến hoạt động các chợ trên địa bàn.

Sở Công thương chủ trì, phối hợp với Sở Y tế và các đơn vị liên quan, đôn đốc, hướng dẫn các huyện, thị xã, thành phố thực hiện nghiêm các biện pháp về phòng, chống dịch Covid-19 tại các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, cơ sở cung ứng hàng hóa trên địa bàn tỉnh theo quy định.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]