(Baothanhhoa.vn) - Chắc hẳn mọi người không còn xa lạ với mạng internet FPT khi nhà mạng này đã quá nổi tiếng trên thị trường. Tuy nhiên, để hưởng được gói ưu đãi lắp đặt mạng FPT trong tháng 7 với chi phí chỉ từ 120.000 đồng/tháng, hãy đến với FPT Telecom TP Hồ Chí Minh ngay hôm nay.

Đừng bỏ lỡ cơ hội lắp mạng internet FPT chỉ với 120.000 đồng/tháng

Chắc hẳn mọi người không còn xa lạ với mạng internet FPT khi nhà mạng này đã quá nổi tiếng trên thị trường. Tuy nhiên, để hưởng được gói ưu đãi lắp đặt mạng FPT trong tháng 7 với chi phí chỉ từ 120.000 đồng/tháng, hãy đến với FPT Telecom TP Hồ Chí Minh ngay hôm nay.

Trên thị trường viễn thông tại Việt Nam hiện nay có 3 đơn vị cung cấp mạng internet cáp quang lớn nhất đó chính là FPT Telecom, VNPT và Viettel. Bên cạnh đó cũng có những nhà cung cấp nhỏ khác có thể kể đến như là CMC Telecom, VTVcab, SCTV... Trong đó, FPT có lẽ là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp và phát triển hệ thống mạng internet tại thị trường Việt Nam và được tin dùng cho đến thời điểm hiện nay.

Đừng bỏ lỡ cơ hội lắp mạng internet FPT chỉ với 120.000 đồng/thángInternet FPT được biết đến là một sản phẩm của Công ty CP Viễn thông FPT nghiên cứu và triển khai cung cấp tại thị trường Việt Nam. Điểm nổi bật của hệ thống mạng FPT chính là chúng được triển khai dựa trên công nghệ cáp quang hiện đại nhất hiện nay là Gpon trên hạ tầng mạng, hơn nữa FPT Internet còn ứng dụng độc quyền các công nghệ do các kỹ sư và Trường Đại học FPT nghiên cứu như: Công nghệ ổn định và tự chủ được thiết bị Modem Wifi băng tần kép. Chính điều này đã giúp dịch vụ internet FPT luôn dẫn đầu và được nhiều người tin dùng trong suốt hàng chục năm qua.

Ngoài ra, hệ thống internet cáp quang của FPT còn được đánh giá cao nhờ vào những ưu điểm vượt trội như:

- Tốc độ internet FPT siêu cao

Mạng internet do FPT Telecom cung cấp cho tốc độ cực nhanh mà không nhà mạng nào ở Việt Nam có được. FPT đã triển khai gói cước internet cáp quang SOC có tốc độ lên tới 1gbps

- Tốc độ quốc tế cực n định

FPT có 7 đường truyền cáp quang đi ra quốc tế qua khắp các tuyến, vì vậy tốc độ băng thông quốc tế trên mạng internet FPT luôn cao nhất và cực ổn định. Đặc biệt đường truyền cáp quang của nhà mạng này được đánh giá bị ảnh hưởng bởi “Cá mập cắn cáp quang biển“ trong suốt quá trình sử dụng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội lắp mạng internet FPT chỉ với 120.000 đồng/tháng- Công nghệ mạng tiên tiến nhất

FPT triển khai công nghệ mạng cáp quang hiện đại nhất hiện nay là GPON và đặc biệt các kỹ sư của chúng tôi và Đại học FPT nghiên cứu áp dụng thành công công nghệ cân bằng tải độc quyền hỗ trợ game tối đa, cũng như giúp mọi người dễ dàng trải nghiệm được mọi hoạt động xem phim, nghe nhạc, chơi game, làm việc,… không lo bị chập chờn, rớt mạng như một số nhà mạng khác hiện nay.

- Gói cước đa dạng và phong phú

FPT Telecom cung cấp các gói cước internet rất đa dạng đáp ứng được tất cả các khách hàng từ sinh viên, cá nhân, hộ gia đình đến công ty, doanh nghiệp, quán Game… Giá cước chỉ từ 190.000đ/tháng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng để có thể dễ dàng lựa chọn được gói cước phù hợp nhất.

Đừng bỏ lỡ cơ hội lắp mạng internet FPT chỉ với 120.000 đồng/thángVới những lợi ích và ưu điểm của mạng internet FPT, chắc hẳn đã thuyết phục được khách hàng tin tưởng và lắp đặt mạng cho mình. Tuy nhiên, để hưởng được nhiều ưu đãi hơn khi lắp internet FPT, quý khách hàng có thể đến với FPT Telecom TP Hồ Chí Minh ngay hôm nay. Đây được biết đến là trung tâm kinh doanh của FPT Telecom tại khu vực phía Nam, chuyên cung cấp đầy đủ và đa dạng các giải pháp internet FPT trên thị trường khu vực TP Hồ Chí Minh

Đặc biệt, khi đến đây quý khách hàng không chỉ lựa chọn được cho mình gói cước internet phù hợp. Bên cạnh đó, trong tháng 7 này FPT Telecom TP Hồ Chí Minh đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng của mình, với mức giảm cước liên tục từ 120.000 đến 170.000 đồng. Ngoài ra, đơn vị còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình như:

- Trả trước 6 tháng: Miễn phí lắp đặt internet tận nhà, tặng cước 1 tháng

- Trả trước 12 tháng: miễn phí lắp đặt wifi FPT tận nhà, tặng 2 tháng cước.

- Đối với gói cước doanh nghiệp còn được hỗ trợ trang bị modem wifi chuyên dụng bền bỉ, chịu tải nhiều user cùng lúc

Đừng bỏ lỡ cơ hội lắp mạng internet FPT chỉ với 120.000 đồng/thángVậy nên, đừng bỏ lỡ những ưu đãi trong tháng này để vừa lắp đặt được hệ thống internet tốc độ cao, vừa tiết kiệm chi phí tối ưu.

Để được tư vấn chi phí về dịch vụ tại FPT Telecom TP Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ qua:

FPT Telecom TP Hồ Chí Minh

- Website:https://hcmfpt.vn/

- Hotline: 0909.080.738

- Email: hotrokhachhang@fpt.com.vn

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]