(Baothanhhoa.vn) - Viên uống thảo dược Kim Đởm Khang có nghiên cứu tại Viện 103 là giải pháp đã giúp chú Nguyễn Hữu Tín (phường Thanh Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) tan sỏi mật, tránh phẫu thuật cắt túi mật.

Kim Đởm Khang - Bí kíp giúp tôi tan sỏi mật không cần mổ

Viên uống thảo dược Kim Đởm Khang có nghiên cứu tại Viện 103 là giải pháp đã giúp chú Nguyễn Hữu Tín (phường Thanh Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) tan sỏi mật, tránh phẫu thuật cắt túi mật.

Sỏi mật lớn 16x7mm âm thầm khiến cuộc sống hưu trí đảo lộn

Chú Nguyễn Hữu Tín (532 đường Hùng Vương, phường Thanh Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) vốn là người biết chăm sóc sức khỏe. Nhất là ở độ tuổi xế chiều chú càng chú ý đến tập luyện, ăn uống hàng ngày.

Cho đến khi đi khám sức khỏe vô tình phát hiện ra mình bị sỏi mật 16x17mm khi viên sỏi đã lớn. Chú phải đối mặt với nguy cơ phẫu thuật can thiệp cắt túi mật. Chú chia sẻ:

Từ khi phát hiện sỏi mật cho đến nay thì cũng chưa có triệu chứng gì rõ ràng hết, sức khỏe vẫn hoàn toàn bình thường. Đi khám sức khỏe định kỳ thì bác sĩ tư vấn là viên sỏi mật 16x7mm đã quá to rồi, phải phẫu thuật cắt túi mật...”.

Kim Đởm Khang - Bí kíp giúp tôi tan sỏi mật không cần mổ

Phiếu siêu âm ngày 07/04/2023 của chú Tín kết luận có sỏi túi mật 16x7mm.

Dù bác sĩ tư vấn nên cân nhắc phẫu thuật cắt túi mật nhưng phần nhiều vì sức khỏe vẫn tốt, sỏi chưa gây biến chứng gì nên chú Tín quyết định trì hoãn. Về nhà, chú lập tức lên mạng tìm kiếm thông tin những giải pháp giúp tan sỏi mật tự nhiên. Bởi hơn ai hết, chú Tín biết rằng bệnh sỏi mật này không thể đùa được, nếu không điều trị sớm thì sỏi có thể bất ngờ gây biến chứng, lúc đó thì chỉ còn nước chấp nhận phẫu thuật thôi.

Giải pháp thảo dược giúp bào mòn sỏi mật

Giữa hàng trăm, hàng ngàn giải pháp được quảng cáo có hiệu quả với bệnh sỏi mật, chú Tín thấy ấn tượng nhất với sản phẩm Kim Đởm Khang - giải pháp bào mòn sỏi mật nghiên cứu tại viện 103.

Tôi biết Kim Đởm Khang là qua một dược sĩ tư vấn cho nên cũng phần nào yên tâm rồi, lại thấy sản phẩm chuyên biệt cho bệnh sỏi mật, hiệu quả rất tốt với sỏi túi mật nên tôi tin tưởng mua luôn liệu trình 1 tháng sử dụng”.

Kim Đởm Khang - Bí kíp giúp tôi tan sỏi mật không cần mổ

Chú Tín thấy tin tưởng vì Kim Đởm Khang đã có nghiên cứu hiệu quả bào mòn sỏi mật tại viện 103 .

Mới sử dụng được 5 hộp đầu tiên, chú Tín đã bắt đầu cảm nhận những dấu hiệu tích cực, ăn ngon hơn và sức khỏe tốt lên nhiều. Đến khi dùng được gần 4 tháng với liều 6 viên/ngày, chú Tín đi khám lại thì quá bất ngờ vì viên sỏi mật lớn 16x7mm ban đầu, giờ đã chỉ còn là khối bùn 11x7mm, cân nặng cũng cải thiện từ 52kg lên 59kg.

Bác sĩ khám còn hỏi tôi là chú dùng thuốc chi mà tài thế, sỏi mật giảm rõ rệt luôn mà dạng bùn thế này thì tan dễ hơn là dạng viên ban đầu đấy. Tôi bảo là tôi chỉ dùng duy nhất sản phẩm Kim Đởm Khang, không dùng cái gì khác. Thì bác sĩ bảo thế tốt quá, chú kiên trì dùng thêm đến khi sỏi tan hoàn toàn là không phải phẫu thuật nữa rồi...”.

Kim Đởm Khang - Bí kíp giúp tôi tan sỏi mật không cần mổ

Phiếu siêu âm ngày 10/08/2023 của chú Tín kết luận chỉ còn sỏi bùn 11x7mm .

Hiệu quả bước đầu của Kim Đởm Khang sau 4 tháng sử dụng cùng lời khuyên của bác sĩ đã khiến chú Tín càng thêm kiên định tuân thủ liệu trình 6 viên/ngày. Giờ đây, mỗi khi nhắc đến Kim Đởm Khang, chú Tín đều thể hiện niềm tin yêu vững vàng và mong rằng những người bệnh sỏi mật khác cũng sớm biết đến sản phẩm hiệu quả này.

Khi sỏi mật giảm kích thước rõ rệt như vậy thì thực sự tôi quá mừng, rất muốn cảm ơn Kim Đởm Khang, một sản phẩm quá tốt như vậy thì chắc chắn sẽ giúp được cho rất nhiều người không may mắc bệnh sỏi mật như tôi. Ai mà đang có bệnh sỏi mật là tôi đều khuyên nên dùng sớm Kim Đởm Khang, dùng để mà tan sỏi mật, tránh việc phải mổ xẻ phẫu thuật...”.

Kim Đởm Khang - Bí kíp giúp tôi tan sỏi mật không cần mổ

Chú Tín mong rằng nhiều người bệnh có thể tan sỏi mật nhờ dùng Kim Đởm Khang .

Kim Đởm Khang - Sản phẩm hàng đầu cho người sỏi mật

Không chỉ mình chú Tín, Kim Đởm Khang đã giúp hàng ngàn người bệnh sỏi mật. sỏi ống mật, sỏi túi mật,... cải thiện hiệu quả trong suốt 12 năm qua. Đặc biệt, đây còn là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay có nghiên cứu hiệu quả tại Viện 103.

Kim Đởm Khang là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay ứng dụng công nghệ lượng tử trong sản xuất, kết hợp “8 thảo dược” Sài Hồ, Hoàng Bá, Nhân trần, Diệp hạ châu, Chỉ xác, Kim tiền thảo, Uất kim, Chi tửgiúp tác động toàn diện trên hệ thống gan mật, kết quả nghiên cứu cho thấy:

- Hơn 81% người dùng tan sỏi mật sau 6 tháng sử dụng

- Hơn 93% người dùng hết triệu chứng đau bụng, đầy trướng, khó tiêu, vàng da... sau 3 tháng

- An toàn, không có tác dụng phụ, dùng càng lâu càng tốt cho chức năng gan và ngăn sỏi tái phát.

Kim Đởm Khang - Bí kíp giúp tôi tan sỏi mật không cần mổ

Sản phẩm Kim Đởm Khang - Bào mòn sỏi mật, khỏi lo chướng đầy đã được nghiên cứu hiệu quả dùng tốt cho người sỏi mật

Thu Hà

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Kim Đởm Khang là sản phẩm của Công ty Đông Tây.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]