(Baothanhhoa.vn) - Theo thông tin từ Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường, 6 tháng đầu năm 2018, sở đã triển khai 8 cuộc thanh tra, kiểm tra trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường, trong đó có 6 cuộc thanh tra, 2 cuộc kiểm tra.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xử phạt hơn 640 triệu đồng vi phạm hành chính trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường

Theo thông tin từ Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường, 6 tháng đầu năm 2018, sở đã triển khai 8 cuộc thanh tra, kiểm tra trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường, trong đó có 6 cuộc thanh tra, 2 cuộc kiểm tra.

Sở cũng đã tham mưu và trình Chủ tịch UBND tỉnh ban hành 19 quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường với số tiền phạt là 643,5 triệu đồng, trong đó phạt 200 triệu đồng về lĩnh vực tài nguyên khoáng sản; phạt 319,5 triệu đồng về lĩnh vực bảo vệ môi trường; phạt 124 triệu đồng về lĩnh vực đất đai. Ngoài ra, thanh tra sở còn tiếp nhận 71 đơn khiếu nại, tố cáo và phản ánh của công dân về lĩnh vực đất đai, môi trường, khoáng sản và tài nguyên nước...

6 tháng cuối năm 2018, Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra việc sử dụng đất tại các dự án khu đô thị, dự án phát triển nhà ở và dự án du lịch nghỉ dưỡng có quy mô lớn; kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật và công tác quản lý Nhà nước về đất đai, xây dựng và bảo vệ môi trường tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, làng nghề. Thanh tra, kiểm tra việc chấp hành pháp luật về bảo vệ môi trường, tài nguyên nước; thanh tra, kiểm tra việc quản lý, khai thác tài nguyên gắn với bảo vệ môi trường của các mỏ khoáng sản làm vật liệu xây dựng, các mỏ khoáng sản có tận thu nguyên liệu làm phụ gia xi măng, các đơn vị khai thác đá vôi và san lấp trên địa bàn tỉnh.


Tiến Đông

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]