(Baothanhhoa.vn) - Sự thành công của một doanh nghiệp sẽ phần lớn dựa vào chất lượng của website. Và đây là lý do bạn cần đảm bảo trang web kinh doanh có điều hướng dễ dàng để tăng trải nghiệm người dùng ở lại và “tham quan” trang của bạn nhiều hơn.

TIPS hay nên ghi nhớ khi chọn một SEO Agency cho doanh nghiệp của bạn

Sự thành công của một doanh nghiệp sẽ phần lớn dựa vào chất lượng của website. Và đây là lý do bạn cần đảm bảo trang web kinh doanh có điều hướng dễ dàng để tăng trải nghiệm người dùng ở lại và “tham quan” trang của bạn nhiều hơn.

Cùng với việc xây dựng nội dung chất lượng cao, bạn cần phải tối ưu hóa website để được Googlebot crawl và index nhanh hơn. Có như vậy với tăng khả năng xếp hạng cao trên SERPs.

TIPS hay nên ghi nhớ khi chọn một SEO Agency cho doanh nghiệp của bạn

Nếu bạn chỉ là “tay mơ” và không có kiến thức về lĩnh vực Digital Marketing, hãy tìm kiếm một công ty SEO HCM uy tín để được hỗ trợ từ A-Z, giúp tăng traffic, tăng khả năng hiển thị trang cũng như tăng doanh thu hiệu quả.

Một vài tips hữu ích dưới đây, sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được một SEO Agency lý tưởng cho doanh nghiệp của mình.

TIPS hay nên ghi nhớ khi chọn một SEO Agency cho doanh nghiệp của bạn1. Khi lựa chọn một công ty SEO bất kỳ, bạn cần đặt ưu tiên lên hàng đầu là “phải phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của công ty”. Ngoài ra, SEO Agency đó phải cung cấp dịch vụ đa dạng, có thể đáp ứng các yêu cầu công việc quan trọng khi SEO một website gồm: Thân thiện với người dùng / Google, hiệu suất trình duyệt, tốc độ tải và dễ tùy chỉnh.

2. Không phạm sai lầm khi thuê một công ty SEO ngay khi tìm thấy! Điều quan trọng là bạn cần nghiên cứu kỹ về danh tiếng và độ tin cậy của Agency đó trước khi đưa ra quyết định.

TIPS hay nên ghi nhớ khi chọn một SEO Agency cho doanh nghiệp của bạn3. Bạn cũng nên tìm hiểu về kết quả công việc của công ty SEO trong hiện tại và quá khứ khi triển khai cho các khách hàng khác để biết được thực lực của họ như thế nào. Bạn có thể tham khảo những review/đánh giá của người dùng trên website/ forum, group cộng đồng…

4. Các chuyên gia SEO phải là có kinh nghiệm lâu năm và “chinh chiến” thành công trên mọi lĩnh vực và phải làm việc theo nhu cầu kinh doanh của bạn. Ngoài ra, các chuyên gia này phải có kỹ năng tối ưu hóa trang web chuẩn SEO tốt nhất.

5. Bạn cần xác định mức ngân sách hiện tại của mình để lựa chọn dịch vụ SEO phù hợp. Tốt nhất, hãy yêu cầu trao đổi trực tiếp để làm việc cụ thể với các chuyên gia SEO và biết rõ họ có đáp ứng được nhu cầu của bạn với mức ngân sách hiện có hay không.

6. Sự cạnh tranh! Nhiều người có thể không chú ý đến vấn đề này khi chọn công ty Marketing tại TPHCM. Bạn cần biết được sức mạnh và mức độ cạnh tranh trên lĩnh vực của họ. Liệu chiến lược họ đưa ra có khác biệt hay hiệu quả hơn so với các công ty khác? Liệu họ có triển khai các kỹ thuật hiện đại để mang lại kết quả tốt nhất cho bạn? Đây là những câu hỏi cực kỳ quan trọng mà bạn cần họ trả lời cụ thể và rõ ràng trước khi tiến hành thỏa thuận.

7. SEO Agency nào cũng có một mạng lưới quan hệ rộng rãi. Họ đã làm việc với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp lớn, hợp tác với báo chí… sẽ giúp ít rất nhiều cho doanh nghiệp bạn trong quá trình hợp tác lâu dài giữa 2 bên.

8. Đưa ra những cảnh báo rõ ràng khi ký kết hợp đồng. Nhờ vậy, công ty bạn sẽ không rơi vào các rắc rối như: Agency trễ hạn, làm không đúng theo yêu cầu, giao nhầm sản phẩm và vượt quá mức ngân sách quảng cáo trên Google hoặc Facebook. Thêm những yêu cầu cần thiết vào hợp đồng sẽ đảm bảo quyền lợi của bạn nếu sự cố xảy ra.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]