(Baothanhhoa.vn) - Người dùng có thể tải video tiktok về máy thông qua ứng dụng DownTik . Một công cụ tiện ích đang rất thịnh hành hiện nay.

DownTik - Ứng dụng tải video trên tiktok tiện dụng, miễn phí

Người dùng có thể tải video tiktok về máy thông qua ứng dụng DownTik. Một công cụ tiện ích đang rất thịnh hành hiện nay.

Giới thiệu app DownTik

Tiktok là một trong những mạng xã hội đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, vì thế DownTik sẽ giúp bạn tải những video thú vị từ nền tảng xã hội này về điện thoại, máy tính dễ dàng mà chất lượng hình ảnh vẫn sắc nét, âm thanh sống động.

DownTik - Ứng dụng tải video trên tiktok tiện dụng, miễn phí

Downtik có tính năng tải video Tiktok không logo đơn giản.

Những tính năng chính của ứng dụng Downtik mà bạn nên biết như là:

Tải video tiktok xuống thiết bị nhanh chóng chỉ với vài giây: Nếu bạn muốn tải những video tiktok thú vị về điện thoại để xem lại dễ dàng hơn, với Downtik chuyện này sẽ không còn quá khó nữa. Bạn chỉ cần sao chép đường link video tải về và dán vào thanh công cụ, chỉ vài giây thôi là video được tải về nhanh chóng. Đồng thời, với DownTik.com bạn cũng có thể dễ dàng tải video trên Douyin (Tiktok Trung Quốc).

Chia sẻ video với bạn bè, mạng xã hội khác không dính logo: Sau khi tải video bằng Downtik, bạn có thể xem lại trong thư mục Download hoặc chia sẻ cho bạn bè cũng đăng sang mạng xã hội khác mà không cần lo lắng việc mọi người biết nguồn video ở đâu.

Có thể tải xuống bằng nhiều cách: Với Downtik, bạn có thể tải video Tiktok ngay cả trên máy tính hoặc điện thoại dễ dàng. Tuy nhiên, với Iphone thì ứng dụng này chỉ hỗ trợ từ hệ điều hành IOS 12 trở lên.

Hỗ trợ tải nhiều định dạng khác nhau: Ngoài việc giúp bạn tải video tiktok xóa logo, Downtik còn giúp bạn tải riênh nhạc nền, ảnh bài dễ dàng. Điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng cho những mục đích khác nhau.

Hoàn toàn miễn phí: Khi tải video tại DownTik.com, bạn không cần phải trả bất kỳ khoản tiền nào. Mọi thao tác, tính năng tải video tại đây đều miễn phí hoàn toàn.

Chất lượng hình ảnh, âm thanh cao: Đây là ưu điểm nổi bật khiến nhiều người sử dụng Down tik nhất hiện nay. Bởi video tải xuống luôn có hình ảnh sắc nét HD, âm thanh sống động không khác gì so với bản gốc.

Cách tải app Downtik cho điện thoại

Hiện nay Downtik ngoài trang web trực tuyến, đã có trên Chplay và AppSore, nên bạn có thể dễ dàng cài đặt cho điện thoại với các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn vào Chplay nếu điện thoại hệ điều hành Android hoặc AppStore nếu là IOS. Sau đó trên thanh tìm kiếm, bạn gõ từ khóa DownTik.

Bước 2: Tiếp đến, bạn bấm tải về và cài đặt Downtik tương tự như các ứng dụng khác trên điện thoại. Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn chỉ cần mở lên và sử dụng.

Hướng dẫn tải video trên Tikttok tại DownTik.

Downtik là công cụ tải video Tiktok được sử dụng trên cả nền tảng web và app điện thoại. Do đó, bạn có thể dễ dàng sử dụng hơn khi có nhu cầu tải video Tiktok về máy.

1. Cách tải video Tiktok bằng điện thoại

Bước 1: Bạn cần mở ứng dụng tiktok trên điện thoại và chọn video muốn tải về máy. Sau đó bấm nút chia sẻ bên phải màn hình và chọn mục Sao chép liên kết.

DownTik - Ứng dụng tải video trên tiktok tiện dụng, miễn phí

Sao chép liên kết video tiktok

Bước 2: Thoát ra màn hình chính điện thoại và mở app Downtik đã cài đặt trước đó.

Bước 3: Bạn dán liên kết video đã sao chép và khung yêu cầu của app, sau đó nhấp Download. Vài giây sau, video Tiktok được tải về điện thoại thành công, bạn chỉ cần mở thư mục Quản lý tập tin hoặc Thư viện trên điện thoại để xem lại video.

Cách tải video bằng app Downtik trên điện thoại này phù hợp với những người có nhu cầu tải video liên tục, với số lượng nhiều.

2. Cách tải video Tiktok trên máy tính

Cách tải video tiktok trên máy tính cũng tương tự với cách trên, gồm các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn mở trình duyệt web bất kỳ trên máy tính, sau đó truy cập vào Tiktok để chọn video muốn tải về.

DownTik - Ứng dụng tải video trên tiktok tiện dụng, miễn phí

Chọn video Tikotk muốn tải về.

Bước 2: Bạn nhấp vào video đó và bấm chọn biểu tượng Chia sẻ -> Tiếp đến chọn mục Sao chép liên kết (Copy link).

DownTik - Ứng dụng tải video trên tiktok tiện dụng, miễn phí

Dán link video vào khung yêu cầu.

Bước 3: Mở tab trình duyệt mới, truy cập vào trang web Downtik.com và dán liên kết đã sao chép ở trên vào ô yêu cầu, rồi bấm nút Tải xuống màu cam bên cạnh.

DownTik - Ứng dụng tải video trên tiktok tiện dụng, miễn phí

Tải xuống Server phù hợp về với mục đích của bạn.

Bước 4: Tại giao diện kết tiếp, các thông tin Server video sẽ hiện ra, bạn hãy chọn lựa và chọn Tải xuống Server phù hợp với nhu cầu của mình. Sau đó bạn chỉ cần vào thư mục lưu giữ video tải xuống trên máy tính và xem lại bất cứ lúc nào.

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã tải thành công video tiktok. Có thể thấy, Downtik là ứng dụng giúp người dùng tải video Tiktok nhanh chóng hơn.

HD


HD

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]