(Baothanhhoa.vn) - Tủ chữa cháy là thiết bị được sử dụng phổ biến ở những công trình có lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy. Để có thể sở hữu mẫu tủ chất lượng, sử dụng an toàn, hãy đến với Cơ Điện Delta. Đây là đơn vị cung cấp tủ cứu hỏa, tủ PCCC uy tín, chuyên nghiệp với giá cạnh tranh.

Cơ Điện Delta: Đơn vị cung cấp tủ cứu hỏa, tủ PCCC chất lượng cao

Tủ chữa cháy là thiết bị được sử dụng phổ biến ở những công trình có lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy. Để có thể sở hữu mẫu tủ chất lượng, sử dụng an toàn, hãy đến với Cơ Điện Delta. Đây là đơn vị cung cấp tủ cứu hỏa, tủ PCCC uy tín, chuyên nghiệp với giá cạnh tranh.

Tại sao các đơn vị công trình phải có tủ chữa cháy

Có thể nói, tủ chữa cháy là thiết bị rất quan trọng trong hệ thống PCCC. Vậy, trang bị tủ chữa cháy của Cơ Điện Delta gia công mang lại những lợi ích gì.

Cơ Điện Delta: Đơn vị cung cấp tủ cứu hỏa, tủ PCCC chất lượng cao

Phòng trừ các rủi ro có thể xảy ra do cháy nổ

Sử dụng tủ chữa cháy giúp hạn chế những rủi ro về các sự cố cháy nổ bất ngờ xảy ra. Tủ chữa cháy là nơi để lắp đặt các thiết bị chữa cháy như vòi chữa cháy, có thể giúp giải quyết hiệu quả khi có cháy.

Đảm bảo tiêu chuẩn vận hành cho công trình

Sở hữu mẫu tủ cứu hỏa, tủ chữa cháy của Cơ Điện Delta gia công đem lại sự vận hành ổn định. Nhờ áp dụng các tiêu chuẩn Quốc Gia TCVN, nên sản phẩm đảm bảo chất lượng, hoạt động hiệu quả, điều khiển, quản lý dễ dàng.

Tủ chữa cháy giúp chứa các thiết bị chữa cháy tốt hơn

Trang bị tủ chữa cháy, tủ cứu hỏa giúp các thiết bị chữa cháy được bảo vệ an toàn. Hạn chế bị hư hỏng dưới tác động của các tác nhân gây hại ngoài môi trường. Đem lại khả năng vận hành tốt hơn, tiết kiệm chi phí thay thế và sửa chữa.

Sản phẩm tủ chữa cháy tại Cơ điện Delta

Sản phẩm tủ chữa cháy được Cơ điện Deltasản xuất theo tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng. Thông thường, tủ được treo trên tường gần nơi lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy. Tủ được dùng để chứa cuộn vòi chữa cháy, các lăng phun và van góc, đựng các loại bình chữa cháy,...

Cơ Điện Delta: Đơn vị cung cấp tủ cứu hỏa, tủ PCCC chất lượng cao

Địa chỉ cung cấp tủ chữa cháy uy tín số 1

Công ty TNHH Cơ điện Delta Hà Nội có trụ sở tại Huyền Kỳ, Tổ dân phố số 7, P. Phú Lãm, Q. Hà Đông, Hà Nội. Xưởng sản xuất tọa lạc ở Đường Lê Trọng Tấn kéo dài - Quận Hà Đông - Hà Nội.

- Điện thoại: 0986.122.389

- Mail: kd.codiendelta@gmail.com

- Website: votudiencongnghiep.com

Với nhiều năm hoạt động kinh doanh, Cơ Điện Delta không ngừng đổi mới, phát triển và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Cơ Điện Delta cam kết 100% sản phẩm đều đảm bảo về chất lượng, mẫu mã.

Ngoài gia công tủ chữa cháy, tủ cứu hỏa, Công ty Cơ Điện Delta còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm như vỏ tủ điện công nghiệp, thang cáp, máng cáp và các phụ kiện đi kèm để thuận tiện trong việc lắp đặt và sử dụng của khách hàng.

Thông số kỹ thuật cơ bản:

Chất liệu: Được làm bằng tôn/thép/inox,... có độ dày lớn, chống gỉ. Cánh tủ có mặt kính trong suốt còn bên trong là vách ngăn tùy chọn.

Lớp phủ: Sơn đỏ tĩnh điện

Kích thước: Tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng

Chất lượng: Đảm bảo theo TCVN, an toàn, bền chắc.

Thông tin l iên hệ:

Liên hệ với chúng tôi để được được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

- Trụ sở tại Huyền Kỳ, Tổ dân phố số 7, P. Phú Lãm, Q. Hà Đông, TP Hà Nội.

- Điện thoại: 0986.122.389

- Mail: kd.codiendelta@gmail.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]