(Baothanhhoa.vn) - Trong vòng 18 tháng qua, số lượng người dùng TikTok trưởng thành ở Mỹ đã tăng gấp 5,5 lần - nhận được nhiều lượt tải trong quý 1 năm 2020 hơn bất kỳ ứng dụng nào khác trong cùng khoảng thời gian. Chính bởi vậy Tiktok đang được các doanh nghiệp quan tâm hơn bao giờ hết. Bạn còn phân vân không biết có nên đầu tư vào chạy Ads TikTok ? Hãy xem qua 4 lý do dưới đây và đưa ra quyết định nhé.

4 lý do các doanh nghiệp nên triển khai quảng cáo TikTok

Trong vòng 18 tháng qua, số lượng người dùng TikTok trưởng thành ở Mỹ đã tăng gấp 5,5 lần - nhận được nhiều lượt tải trong quý 1 năm 2020 hơn bất kỳ ứng dụng nào khác trong cùng khoảng thời gian. Chính bởi vậy Tiktok đang được các doanh nghiệp quan tâm hơn bao giờ hết. Bạn còn phân vân không biết có nên đầu tư vào chạy Ads TikTok? Hãy xem qua 4 lý do dưới đây và đưa ra quyết định nhé.

1. Tăng khả năng tiếp cận nhiều đối tượng khác nhau

4 lý do các doanh nghiệp nên triển khai quảng cáo TikTok

Một điều thú vị mà bạn sẽ bất ngờ: hầu hết người sáng tạo nội dung trên TikTok thuộc về GenZ. Nhưng thực tế, một cuộc khảo sát cho thấy người tham gia TikTok nằm ở khoảng 16 - 24 tuổi, đồng nghĩa nền tảng được tạo thành từ người dùng thuộc các thế hệ Millennial, GenX và thậm chí cả Baby Boomer.

2. TikTok giúp tạo ra các chiến dịch tuyệt vời với giá phải chăng

Nhiều doanh nghiệp, thương hiệu nhỏ nghĩ rằng việc quảng cáo trên TikTok là quá khó để thiết lập chiến dịch, tạo nội dung video hấp dẫn và theo dõi dữ liệu của một nền tảng khác. Trên thực tế, không khó để thiết lập một chiến dịch TikTok - vì có rất nhiều tài nguyên khác giúp bạn hoàn thành nhanh chóng.

Đừng lo lắng về việc không có ngân sách cho quảng cáo trên TikTok - TikTok đang giúp các doanh nghiệp nhỏ quảng cáo trên nền tảng của họ thông qua chương trình cứu trợ đặc biệt - Back to Business, với 100 triệu $ tín dụng quảng cáo cho các nhà quảng cáo trên toàn thế giới. Mục tiêu của họ là giúp các doanh nghiệp nhỏ bị ảnh hưởng tài chính bởi cuộc khủng hoảng COVID-19 và giúp họ vươn lên. Các doanh nghiệp đủ điều kiện có thể được chấp thuận yêu cầu tín dụng quảng cáo một lần với trị giá 300USD - được đưa vào ứng dụng vào cuối năm 2020.

4 lý do các doanh nghiệp nên triển khai quảng cáo TikTok

3. TikTok cung cấp định dạng quảng cáo đa năng

Với định dạng In-feed ads (quảng cáo trong nguồn) của TikTok, nếu bạn triển khai đúng cách sẽ thu hút lượng lớn người xem tương tác với quảng cáo của bạn. Ngoài ra, TikTok còn có rất nhiều định dạng quảng cáo khác để bạn lựa chọn bao gồm: Top View ads, Brand Takeover ads, In-Feed Ads và Branded Hashtag Challenge.

4. TikTok tạo ra sự ảnh hưởng cộng đồng tuyệt vời

4 lý do các doanh nghiệp nên triển khai quảng cáo TikTok

Hợp tác với những người sáng tạo TiKTok là một hình thức tiếp thị có ảnh hưởng mạnh mẽ, giúp tăng nhận diện thương hiệu thông qua những nội dung thu hút tạo phạm vi tiếp cận tiềm năng cao nhất, sau Facebook và Instagram.

Những người sáng tạo thường là các Influencer sử dụng TikTok để chia sẻ quan điểm, công thức nấu ăn, gia đình, kiến thức, kỹ năng, kể chuyện… Nhưng khác với Instagram sử dụng tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp - TikTok thường xuất hiện dưới hình ảnh thô. Điều này làm cho nội dung dễ hiểu và chân thực hơn.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]