(Baothanhhoa.vn) - Video clip đã trở thành xu hướng kiếm tiền thịnh hành trong thời đại hiện nay. Tuy vậy việc thành công trong lĩnh vực này là vấn đề thách thức lớn bởi sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường. Hiểu được điều này YOUKE ra đời mang đến các giải pháp thông minh. Nền tảng tuy vừa mới ra mắt không lâu nhưng đã nhanh chóng thu hút và được ưa chuộng của người dùng vì mang đến nhiều lợi ích thiết thực.

Khám phá những lợi ích từ YOUKE trong sản xuất video thu hút người xem

Video clip đã trở thành xu hướng kiếm tiền thịnh hành trong thời đại hiện nay. Tuy vậy việc thành công trong lĩnh vực này là vấn đề thách thức lớn bởi sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường. Hiểu được điều này YOUKE ra đời mang đến các giải pháp thông minh. Nền tảng tuy vừa mới ra mắt không lâu nhưng đã nhanh chóng thu hút và được ưa chuộng của người dùng vì mang đến nhiều lợi ích thiết thực.

Sứ mệnh ra đời của YOUKE

Ra đời trong bối cảnh sự phát triển bùng nổ của thị trường kỹ thuật số, khi nội dung video trở thành một trong những phương tiện quan trọng để người dùng tiếp cận thông tin, giải trí thậm chí là mua hàng. YOUKE không chỉ là nền tảng chỉnh sửa và phân phối video mà còn là người bạn đồng hành mang đến cơ hội thu nhập lớn cho nhà sáng tạo nội dung.

Khám phá những lợi ích từ YOUKE trong sản xuất video thu hút người xem

Với mục tiêu này, YOUKE được ra đời vào ngày 29/2/2024. Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam YOUKE sở hữu giao diện dữ liệu với hơn 30 nền tảng video và phần mềm xã hội nổi tiếng trên khắp thế giới. Đó là: facebook, tiktok, instagram, kwai, likee... Đặc biệt là quốc gia có những quy định nghiêm ngặt về phân phối video như Trung Quốc, YOUKE cũng tối ưu hóa trong việc phân phối để tạo ra cơ hội kinh doanh lớn.

Những lợi ích từ YOUKE trong việc sản xuất và phân phối video

YOUKE luôn cố gắng hết sức để xứng danh là địa chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực sáng tạo nội dung video ngắn. Vì lẽ đó mà nền tảng đã xây dựng các tính năng sản xuất video cho phép người sáng tạo dễ dàng tạo ra nội dung hấp dẫn đồng thời giảm bớt các bước yêu cầu cũng như không cần tạo quá nhiều tài khoản trên các nền tảng khác nhau. Có nghĩa là YOUKE sẽ phân phối video của bạn cùng lúc lên 30 nền tảng mạng xã hội khác giúp tiết kiệm thời gian, công sức.

Nhiều người cho rằng nếu chỉ có sản xuất video và phân phối video thì tự mình thực hiện cũng được. Nhưng đó là do bạn chưa thực sự hiểu rõ lợi ích của YOUKE. Nền tảng mang đến nhiều lợi ích như:

- Xây dựng chiến lược đa kênh: YOUKE giúp bạn xác định các nền tảng truyền thông xã hội phù hợp và tạo ra một chiến lược để quảng bá video trên nhiều kênh: Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn và YouTube.

- Tối ưu hóa nội dung cho mỗi nền tảng: YOUKE sẽ tùy chỉnh nội dung của video và thông điệp phù hợp với từng nền tảng truyền thông xã hội để tăng tính tương tác và thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu.

- Quản lý lịch trình và đăng tải: YOUKE giúp bạn quản lý lịch trình đăng tải video trên các nền tảng mạng xã hội để đảm bảo rằng video được phát hành vào thời điểm phù hợp và tối ưu nhất.

- Quảng cáo trả tiền: Nền tảng này tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trả tiền trên các nền tảng truyền thông xã hội để tăng hiệu suất quảng bá video và đưa nó đến một đối tượng mục tiêu rộng lớn hơn.

- Theo dõi và đánh giá hiệu suất: Cung cấp dữ liệu phân tích và báo cáo về hiệu suất của video trên các nền tảng truyền thông xã hội để bạn có thể đánh giá và điều chỉnh chiến lược quảng bá của mình một cách hiệu quả trong các nội dung sáng tạo sau.

Với những lợi ích này, bạn có thể tận dụng tối đa tiềm năng của YOUKE để thu hút lượt xem và kiếm tiền hiệu quả từ video ngắn mà mình đã tạo ra.

Khám phá những lợi ích từ YOUKE trong sản xuất video thu hút người xem

Các gói sử dụng ưu đãi của YOUKE

Với sứ mệnh được đặt ra ban đầu là mang lại thu nhập từ các video clip, YOUKE tập trung vào việc bán hệ thống và doanh thu video. Người dùng cần mua quyền sử dụng hệ thống của YOUKE mới có thể xuất bản video và đạt được lợi nhuận.

Nền tảng của YOUKE được chia thành 3 gói với các ưu đãi và thời gian sử dụng khác nhau:

+ Gói 1: 1 triệu đồng - thời gian sử dụng 150 ngày

+ Gói 2: 5 triệu đồng - thời gian sử dụng 155 ngày

+ Gói 3: 30 triệu đồng - thời gian sử dụng 160 ngày

Khách hàng có thể chọn gói phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ để bắt đầu kiếm tiền từ video. Thu nhập từ mỗi gói được tính dựa trên số lượng video được upload và là như sau:

- Gói 1: 5 ngày upload 1 video - thu nhập 50.000đ cho mỗi video

- Gói 2: 5 ngày upload 1 video - thu nhập 250.000đ cho mỗi video

- Gói 3: 5 ngày upload 1 video - thu nhập 1,5 triệu đồng cho mỗi video

Với các chức năng tải lên và phân phối video thuận tiện, YOUKE giúp bạn tối ưu hóa công việc và trở thành người sáng tạo nội dung thông minh. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ: YOUKE

- Địa chỉ: 140 Nguyễn Văn Kỉnh, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q. Thủ Đức , TP Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0926999992

- Email: congtyyoukevn@gmail.com

- Website: https://youke.vn/

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]