(Baothanhhoa.vn) - Bạn đang có nhu cầu mua kem trứng để làm tart trứng, bánh flan? Kem trứng Tân Nhất Hương - Lựa chọn lý tưởng cho người đam mê làm bánh là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bài viết dưới đây.

Kem trứng Tân Nhất Hương - Lựa chọn lý tưởng cho người đam mê làm bánh

Bạn đang có nhu cầu mua kem trứng để làm tart trứng, bánh flan? Kem trứng Tân Nhất Hương - Lựa chọn lý tưởng cho người đam mê làm bánh là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bài viết dưới đây.

Tân Nhất Hương - Tiên phong sản xuất kem trứng làm bánh chất lượng

Tân Nhất Hương được đánh giá cao là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh hàng đầu vào năm 2007. Nhà máy được sản xuất theo công nghệ độc quyền F.B.Ice Hà Lan với quy trình khép kín, nghiêm ngặt. Đảm bảo cho ra đa dạng sản phẩm kem trứng làm bánh, bột làm bánh trộn sẵn, kem béo thực vật, các loại đế bánh đông lạnh... chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Kem trứng Tân Nhất Hương - Lựa chọn lý tưởng cho người đam mê làm bánh

Kem trứng hay các sản phẩm khác của công ty đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000, ISO 22000:2005, HACCP và nhiều chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khác. Đơn vị luôn không ngừng nỗ lực nhằm mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng và đa dạng. Tân Nhất Hương chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển và cho ra mắt thị trường các dòng kem pha chế, các sản phẩm socola...

Kem trứng Tân Nhất Hương - Lựa chọn lý tưởng cho người đam mê làm bánh

Đơn vị luôn nỗ lực tìm kiếm giải pháp thiết thực hỗ trợ cho khách hàng một cách hiệu quả. Đồng thời cũng luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng và tiếp cận các xu hướng bánh mới trên thị trường. Tân Nhất Hương thường tổ chức các hội thảo, khoá học về bánh và pha chế, phát triển Trung Tâm Dạy Nghề Bánh Nhất Hương, Siêu Thị Ngành Bánh và Siêu Thị Pha Chế Nhất Hương giúp khách hàng thuận tiện mua sắm nguyên liệu làm bánh, học hỏi kiến thức trong ngành bánh.

Điểm nổi bật của kem trứng tại Tân Nhất Hương

Kem trứng là một trong những sản phẩm kem làm bánh tại Tân Nhất Hương. Kem làm bánh nói chung tại đây đảm bảo sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng tốt. Đảm bảo đem lại hương vị thơm ngon, kết cấu mềm mịn và dễ dàng tạo hình cho các loại bánh từ bánh kem, cupcake, bánh mousse và nhiều loại bánh ngọt khác.

Kem trứng Tân Nhất Hương - Lựa chọn lý tưởng cho người đam mê làm bánh

Tân Nhất Hương cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với phiên bản kem trứng 1kg và phiên bản kem trứng 500g. Sản phẩm đảm bảo an toàn, chất lượng chinh phục hàng ngàn khách hàng đam mê làm bánh.

Kem trứng Tân Nhất Hương là người bạn đồng hành của các cơ sở kinh doanh bánh góp phần tạo nên những sản phẩm bánh chất lượng, uy tín. Bên cạnh kem trứng thì Tân Nhất Hương còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm kem làm bánh với các hương vị khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Khách hàng đánh giá cao điều gì khi mua kem trứng tại Tân Nhất Hương?

Không phải ngẫu nhiên mà đông đảo khách hàng lại ưu tiên lựa chọn Tân Nhất Hương khi có nhu cầu mua kem trứng. Bên cạnh kem trứng thì người dùng còn được lựa chọn kem phô mai sữa chua, đế bánh tart trứng, kem béo, kem trang trí bánh... Tân Nhất Hương đảm bảo đưa ra cho khách hàng mức giá kem trứng phải chăng làm hài lòng mọi đối tượng người dùng.

Kem trứng Tân Nhất Hương - Lựa chọn lý tưởng cho người đam mê làm bánh

Đến đây khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn được sản phẩm kem làm bánh phù hợp với nhu cầu của mình. Ngày sản xuất/ hạn sử dụng đảm bảo luôn mới không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Khách hàng được đổi trả sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất hoặc giao không đúng sản phẩm.

Kem trứng Tân Nhất Hương - Lựa chọn lý tưởng cho người đam mê làm bánh

Lựa chọn Tân Nhất Hương khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online. Nhân viên đảm bảo giao hàng nhanh chóng không làm mất thời gian của khách hàng. Đồng thời công ty cũng cam kết bảo mật thông tin cho khách hàng để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay có nhu cầu mua hàng bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ: Tân Nhất Hương

- Head Office: 61A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP.HCM, Viet Nam

- Điện thoại: 02862678913

- Email: info@tannhathuong.com

- Website: https://tannhathuong.com/

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]