(Baothanhhoa.vn) - Trước bối cảnh các doanh nghiệp phụ kiện ô tô liên tục đổ xô áp dụng các chiến lược cạnh tranh gay gắt như giảm giá sâu, tung deal hấp dẫn, thì KATA lại âm thầm lựa chọn hướng đi khác biệt nhằm củng cố thương hiệu ở thị trường ngách. Cụ thể, để thành công tại thị trường ngách công nghệ ô tô đặc biệt là thảm lót sàn xe hơi, việc tạo ra sự khác biệt và đặc trưng độc đáo, thu hút sự chú ý, khơi gợi và đáp ứng nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng mục tiêu là điều quan trọng mà KATA đang hướng tới.
(Baothanhhoa.vn) - Sau 7 năm phát triển, Chương trình OCOP Thanh Hóa đã góp phần phát triển sản phẩm chủ lực của địa phương, từng bước chuyển đổi từ sản xuất nông nghiệp manh mún, nhỏ lẻ sang liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, có truy xuất nguồn gốc, đáp ứng nhu...
(Baothanhhoa.vn) - Đã có thời điểm chuyển đổi số bị xem là “cuộc chơi tốn kém” của các doanh nghiệp lớn. Nhưng thực tế những năm gần đây tại Thanh Hóa cho thấy điều ngược lại. Chính các doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp OCOP và cơ sở sản xuất truyền thống lại là...
Tại Hội nghị Doanh nghiệp niêm yết và Lễ trao giải Cuộc Bình chọn Doanh nghiệp Niêm yết năm 2025 (Vietnam Listed Company Awards - VLCA), Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (mã chứng khoán BFC) đã được xướng tên trong Top 20 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất - nhóm...
(Baothanhhoa.vn) - Bước sang năm 2026, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới tiếp tục biến động, thị trường tiêu thụ ngày càng khắt khe về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh, đổi mới công nghệ đã trở thành một trong những hướng đi trọng tâm của nhiều doanh nghiệp ở...
(Baothanhhoa.vn) - Từ những cánh đồng mẫu lớn đến những dây chuyền sản xuất hiện đại, sản xuất nông nghiệp của tỉnh đang chuyển mình mạnh mẽ nhờ thu hút đầu tư vào chế biến nông sản. Không chỉ giúp gia tăng giá trị sản phẩm, chế biến sâu còn mở ra hướng phát triển bền...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu