(Baothanhhoa.vn) - Trước bối cảnh các doanh nghiệp phụ kiện ô tô liên tục đổ xô áp dụng các chiến lược cạnh tranh gay gắt như giảm giá sâu, tung deal hấp dẫn, thì KATA lại âm thầm lựa chọn hướng đi khác biệt nhằm củng cố thương hiệu ở thị trường ngách. Cụ thể, để thành công tại thị trường ngách công nghệ ô tô đặc biệt là thảm lót sàn xe hơi, việc tạo ra sự khác biệt và đặc trưng độc đáo, thu hút sự chú ý, khơi gợi và đáp ứng nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng mục tiêu là điều quan trọng mà KATA đang hướng tới.

KATAVINA lựa chọn lối đi riêng trong thị trường ngách là sáng suốt hay sai lầm

Trước bối cảnh các doanh nghiệp phụ kiện ô tô liên tục đổ xô áp dụng các chiến lược cạnh tranh gay gắt như giảm giá sâu, tung deal hấp dẫn, thì KATA lại âm thầm lựa chọn hướng đi khác biệt nhằm củng cố thương hiệu ở thị trường ngách. Cụ thể, để thành công tại thị trường ngách công nghệ ô tô đặc biệt là thảm lót sàn xe hơi, việc tạo ra sự khác biệt và đặc trưng độc đáo, thu hút sự chú ý, khơi gợi và đáp ứng nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng mục tiêu là điều quan trọng mà KATA đang hướng tới.

KATAVINA lựa chọn lối đi riêng trong thị trường ngách là sáng suốt hay sai lầm

Thảm lót sàn ô tô KATA lắp đặt hoàn chỉnh trên sàn xe ô tô

CEO thương hiệu KATA chia sẻ quan điểm về sản phẩm thảm lót sàn nâng cấp mới đột phá

Thảm lót sàn ô tô KATA Master Tech 2.0 dù đã được công bố vào đầu năm 2024, nhưng sức nóng của sản phẩm chưa hề sụt giảm. KATA dày công nghiên cứu và áp dụng nhiều công nghệ vào quy trình sản xuất thảm nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Trong buổi chia sẻ với chúng tôi, ông Nghiêm Đình Khải (CEO KATA) đã bày tỏ quan điểm về sản phẩm thảm lót sàn ô tô như sau.

KATA đã không ngừng nâng cấp thảm lót sàn ô tô để trở thành sản phẩm lý tưởng nhất mà mỗi chủ xe ô tô luôn nhớ đến. Trước kia, sản phẩm thảm lót sàn ô tô KATA Master Tech đã làm tốt vai trò bảo vệ sàn xe tuyệt đối khỏi tác nhân gây mùi, ẩm mốc, bám chắc chắn đảm bảo an toàn lái xe. Thảm được thiết kế trực tiếp theo sàn xe và có độ bền tới 10 năm. Những ưu điểm đó đã khiến mọi người bất ngờ về một sản phẩm thảm lót sàn ô tô Made in Vietnam.

KATAVINA lựa chọn lối đi riêng trong thị trường ngách là sáng suốt hay sai lầm

Hình ảnh CEO KATA chia sẻ quan điểm và kế hoạch sắp tới của thương hiệu.

Hơn hết, người tiêu dùng Việt Nam xứng đáng được sử dụng những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất. Bởi vậy, thảm lót sàn ô tô KATA Master Tech 2.0 đã ra đời, đây là phiên bản nâng cấp mới nhất thay cho thảm lót sàn KATA Master Tech. Sản phẩm lần này đã thay đổi định nghĩa về thảm sàn ô tô. Ngoài việc bảo vệ sàn xe tối ưu, thảm lót sàn còn tạo điểm nhấn độc đáo, nâng cao thẩm mỹ và nâng cấp xe hơi một cách toàn diện. Đồng thời, trên phiên bản thảm lần này được áp dụng những công nghệ hoàn toàn mới vào sản xuất và thiết kế.

Nâng cấp công nghệ mới và tính năng đột phá hơn phiên bản cũ từng làm mưa làm gió trên thị trường

Bên cạnh những tính năng vượt trội thừa hưởng từ phiên bản cũ, thảm lót sàn ô tô KATA phiên bản KATA Master Tech 2.0 được đầu tư về diện mạo và khả năng khóa bụi bẩn, đồng nghĩa với việc nâng cao thẩm mỹ và khả năng bảo vệ sàn xe an toàn hơn.

Thiết kế mang tính nghệ thuật, thời thượng

Nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm có thiết kế vượt trội và sự khéo léo trong từng công đoạn sản xuất. Thảm lót sàn ô tô KATA phiên bản KATA Master Tech 2.0 được thiết kế tỉ mỉ với họa tiết sang trọng, tạo cảm giác mở rộng không gian nội thất ô tô. Khi nhìn vào khoang nội thất sẽ thấy rộng rãi, thoáng hơn.

Nếu với những thương hiệu khác, việc vẽ gì lên thảm là điều đơn giản nhằm mang tính trang trí đơn thuần, không có chức năng gì. KATAVINA đã làm điều khác biệt, ngược lại với số đông. Vân thảm lót sàn ô tô KATA được đầu tư thiết kế tỉ mỉ không khác gì với những sản phẩm túi xách, giày da. Điều này thể hiện tâm huyết nâng tầm giá trị của sản phẩm từ KATA. Việc sở hữu một bộ thảm lót sàn ô tô KATA là minh chứng cho gu thẩm mỹ cao cấp và sự trân trọng với những giá trị đích thực của sản phẩm.

KATAVINA lựa chọn lối đi riêng trong thị trường ngách là sáng suốt hay sai lầm

Hình ảnh sản phẩm thảm lót sàn ô tô KATA nổi bật với phong cách thiết kế độc đáo

Mỗi chi tiết lục giác lồng vào nhau (được mọi người truyền tai nhau là hình lục lăng đối xứng) thu hút trọn vẹn ánh mắt người nhìn. Sự cá tính, độc đáo không giống với bất kỳ sản phẩm nào đã đưa thảm lót sàn KATA ghi sâu vào lòng khách hàng.

Hơn cả một bộ thảm, sản phẩm trở thành đồ trang trí cho nội thất ô tô, nâng cao giá trị của chiếc xe và phong cách thẩm mỹ của người dùng.

Công nghệ khóa bụi giữ nước tối ưu

Thảm lót sàn ô tô KATA Master Tech 2.0 có sự nâng cấp vượt trội cả về công năng. Khả năng khóa bụi và nước được người dùng đánh giá rất cao, theo số liệu được KATA công bố là khả năng này tăng tới 30% so với phiên bản cũ và nhiều đánh giá cho rằng các sản phẩm trên thị trường không thể đạt được khả năng này tốt như thảm KATA.

Cụ thể, nếu bụi bẩn rơi xuống sàn xe, thảm sẽ giữ ngay trên bề mặt, từng đường vân thảm tạo thành cạm bẫy, khóa những vết bẩn và hạn chế bụi mịn lơ lửng trên bề mặt thảm. Với khả năng giữ nước chống tràn tốt, dù xe lắc lư thì nước vẫn được giữ lại trên bề mặt. Thảm lót sàn KATA thể hiện sự phù hợp với mọi loại xe, từ xe chạy nội đô hoặc xe chạy địa hình.

KATAVINA lựa chọn lối đi riêng trong thị trường ngách là sáng suốt hay sai lầm

Khả năng giữ nước vượt trội của thảm sàn KATA.

Theo anh Kiên (một chủ xe Ford Everest) sử dụng thảm lót sàn KATA cho biết: Để thỏa mãn đam mê rong ruổi trên những cung đường hùng vĩ của Việt Nam cùng với chiếc Ford Ranger 2023 mà tôi phải thay thế không biết bao nhiêu loại thảm lót, bởi không đảm bảo vệ sinh, giữ sạch sàn xe. Từ khi dùng thảm lót sàn ô tô KATA Master Tech 2.0, tôi đã không lo lắng vấn đề vệ sinh sàn xe khi dính bùn đất. Thảm còn hạn chế mùi hôi trên sàn rất tốt, giúp tôi có những chuyến đi thoải mái nhất.

Sản phẩm thảm lót sàn ô tô KATA KATA Master Tech 2.0 là sự kết hợp độc đáo giữa các tính năng bảo vệ bền vững và sự sáng tạo mới trong thiết kế mang tính nghệ thuật. Điều này đã tạo ra một sản phẩm thảm lót sàn Made in Vietnam chất lượng nhất, chưa từng có từ trước đến nay.

Từ đó có thể khẳng định rằng, mỗi chiến lược của KATA đều được tính toán cẩn thận và có đôi chút mạo hiểm để tạo nên những sản phẩm độc đáo dành cho những khách hàng của mình. Sự đón nhận mạnh mẽ của khách hàng chính là minh chứng thể hiện chiến lược đúng đắn của KATA.

DH


DH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]