(Baothanhhoa.vn) - Trước bối cảnh các doanh nghiệp phụ kiện ô tô liên tục đổ xô áp dụng các chiến lược cạnh tranh gay gắt như giảm giá sâu, tung deal hấp dẫn, thì KATA lại âm thầm lựa chọn hướng đi khác biệt nhằm củng cố thương hiệu ở thị trường ngách. Cụ thể, để thành công tại thị trường ngách công nghệ ô tô đặc biệt là thảm lót sàn xe hơi, việc tạo ra sự khác biệt và đặc trưng độc đáo, thu hút sự chú ý, khơi gợi và đáp ứng nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng mục tiêu là điều quan trọng mà KATA đang hướng tới.
(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương, xã Tân Thành đã tuyên truyền, vận động người dân tích cực phát triển kinh tế đồi rừng, từng bước hình thành các chuỗi liên kết trồng, chế biến, tiêu thụ lâm sản. Cùng với đó, xã có nhiều...
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa là một trong những địa phương có thế mạnh lớn về nông nghiệp. Từ trồng trọt, chăn nuôi đến thủy sản, lâm nghiệp... hệ sinh thái sản xuất phát triển tương đối đồng đều và bền vững, với nhiều sản phẩm nổi tiếng, được thị trường đánh giá cao...
(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18/12/2025, Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (BFC) chính thức công bố quyết định bổ nhiệm lại ông Ngô Văn Đông giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty. Quyết định này không chỉ đánh dấu sự tín nhiệm tuyệt đối đối với người...
Kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Bình Điền - Ninh Bình (Công ty thành viên của Công ty cổ Phần phân bón Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu) không chỉ khẳng định vị thế là cánh tay nối dài vững chắc của thương hiệu phân bón Đầu...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu