(Baothanhhoa.vn) - Trước bối cảnh các doanh nghiệp phụ kiện ô tô liên tục đổ xô áp dụng các chiến lược cạnh tranh gay gắt như giảm giá sâu, tung deal hấp dẫn, thì KATA lại âm thầm lựa chọn hướng đi khác biệt nhằm củng cố thương hiệu ở thị trường ngách. Cụ thể, để thành công tại thị trường ngách công nghệ ô tô đặc biệt là thảm lót sàn xe hơi, việc tạo ra sự khác biệt và đặc trưng độc đáo, thu hút sự chú ý, khơi gợi và đáp ứng nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng mục tiêu là điều quan trọng mà KATA đang hướng tới.
(Baothanhhoa.vn) - Nhà máy Thủy điện Trung Sơn đang đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản lý và vận hành, từ quan trắc hồ chứa, giám sát thiết bị đến quản trị nội bộ. Việc ứng dụng công nghệ số và trí tuệ nhân tạo (AI) đã giúp nhà máy tối ưu hóa sản xuất, nâng cao an toàn...
(Baothanhhoa.vn) - Vào lúc 6 giờ ngày 29/10, Nhà máy Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) chính thức đạt mốc 986,24 triệu kWh điện thương phẩm, hoàn thành sớm kế hoạch sản lượng năm 2025 do Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) giao.
(Baothanhhoa.vn) - Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) chiếm hơn 97% tổng số doanh nghiệp (DN) đang hoạt động tại Thanh Hóa, là lực lượng quan trọng thúc đẩy tăng trưởng và chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Trước yêu cầu hội nhập ngày càng sâu rộng, khu vực này vừa có cơ hội mở...
(Baothanhhoa.vn) - Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) triển khai trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã được hơn 7 năm. Vượt qua nhiều khó khăn và thách thức liên tục phát sinh, chương trình đã đạt được nhiều thành quả to lớn. Đồng thời cũng đặt ra những yêu cầu mới khi...
(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động toàn tỉnh được phát động rộng rãi và mang lại hiệu quả thiết thực. Anh Lê Ngọc Ninh, Tổ trưởng Tổ Lò hơi, Nhà máy Đường II,...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu