(Baothanhhoa.vn) - Trước bối cảnh các doanh nghiệp phụ kiện ô tô liên tục đổ xô áp dụng các chiến lược cạnh tranh gay gắt như giảm giá sâu, tung deal hấp dẫn, thì KATA lại âm thầm lựa chọn hướng đi khác biệt nhằm củng cố thương hiệu ở thị trường ngách. Cụ thể, để thành công tại thị trường ngách công nghệ ô tô đặc biệt là thảm lót sàn xe hơi, việc tạo ra sự khác biệt và đặc trưng độc đáo, thu hút sự chú ý, khơi gợi và đáp ứng nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng mục tiêu là điều quan trọng mà KATA đang hướng tới.
(Baothanhhoa.vn) - Cuối năm luôn mở ra nhiều cơ hội bán hàng nhưng cũng kéo theo áp lực lớn về chi phí và nguyên liệu. Ở Thanh Hóa, các doanh nghiệp nhỏ và vừa bước vào mùa cao điểm với tâm thế thận trọng nhưng linh hoạt, điều chỉnh từ khâu chuẩn bị hàng hóa đến quản...
(Baothanhhoa.vn) - Tháng cuối năm 2025, không khí sản xuất và cung ứng hàng hóa tại nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Thanh Hóa đang nóng lên từng ngày. Nhu cầu tiêu dùng Tết Bính Ngọ 2026 được dự báo tăng 12 - 15% so với năm trước, kéo theo áp lực lớn về nguồn cung...
(Baothanhhoa.vn) - Trong những năm qua, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thanh Hóa (NHCSXH Thanh Hóa) đã xây dựng chương trình công tác và tổ chức thực hiện tốt các kế hoạch hoạt động của công đoàn. Công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho...
(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, các kênh giao thương và không gian xúc tiến thương mại được tỉnh Thanh Hóa triển khai sôi động, từ hội chợ OCOP, hội nghị kết nối cung cầu đến các tuần lễ giao thương liên tỉnh. Không còn là những sự kiện mang tính “trưng bày”,...
(Baothanhhoa.vn) - Chiều 28/11, Hội Doanh nghiệp phường Quảng Phú tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030. Tham dự có đại diện lãnh đạo VCCI Chi nhánh Thanh Hóa - Ninh Bình, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, cùng Đảng ủy, UBND phường và các hội viên, doanh nghiệp đang...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu