(Baothanhhoa.vn) - Siêu phẩm iPhone 14 Pro Max mang đến cơn sốt trong thế giới công nghệ ngay từ khi mới ra mắt. Tuy hiện tại giá bán của máy đã giảm nhưng không đáng kể so với thời điểm mới ra mắt. Vì thế iPhone 14 Pro Max cũ là sự lựa chọn hoàn hảo với hầu hết mọi người dùng. iPhone 14 Pro Max cũ có giá bán bao nhiêu? Mua ở đâu có giá rẻ nhất? Cùng mình tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

iPhone 14 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Mua iPhone 14 Pro Max cũ ở đâu rẻ nhất

Siêu phẩm iPhone 14 Pro Max mang đến cơn sốt trong thế giới công nghệ ngay từ khi mới ra mắt. Tuy hiện tại giá bán của máy đã giảm nhưng không đáng kể so với thời điểm mới ra mắt. Vì thế iPhone 14 Pro Max cũ là sự lựa chọn hoàn hảo với hầu hết mọi người dùng. iPhone 14 Pro Max cũ có giá bán bao nhiêu? Mua ở đâu có giá rẻ nhất? Cùng mình tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

iPhone 14 Pro Max cũ giá bao nhiêu?

- iPhone 14 Pro Max sở hữu thiết kế cao cấp, bóng bẩy và sang trọng bên cạnh các trang bị hiện đại, cao cấp bên trong như hiệu năng siêu mạnh, hệ thống camera đỉnh cao, màn hình Dynamic Island hoàn toàn mới.

- iPhone 14 Pro Max được ra mắt trên toàn cầu, tùy vào các thị trường khác nhau mà Apple bán sản phẩm này với giá bán khác nhau.

iPhone 14 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Mua iPhone 14 Pro Max cũ ở đâu rẻ nhất

Giá bán tại thời điểm ra mắt

Tại Việt Nam, khi mới ra mắt iPhone 14 Pro Max có giá chi tiết như sau:

+ Phiên bản 128GB có giá 29,49 triệu đồng

+ Phiên bản 256GB có giá 32,29 triệu đồng

+ Phiên bản 512GB được bán với giá 37,99 triệu đồng

+ Và bản 1TB được niêm yết với giá 43,99 triệu đồng.

Như vậy, giá bán của iPhone 14 Pro Max tại thời điểm mới ra mắt khá cao. Hiện tại, bạn có thể tham khảo thêm iPhone 14 Pro Max cũ có giá bán hấp dẫn hơn mà giá trị sử dụng không hề thay đổi.

Giá bán tại một số cửa hàng

Thegioididong

Đầu tiên là giá bán iPhone 14 Pro Max cũ tại hệ thống cửa hàng lớn nhất Việt Nam là Thegioididong. Tại đây, thiết bị có giá bán từ hơn 25 triệu đồng cho phiên bản 256GB, bản bộ nhớ 1TB có giá hơn 33 triệu đồng. Tuy nhiên đây vẫn là giá bán khá cao, chúng ta cùng tìm hiểu thêm một số cửa hàng nữa xem sao nhé

iPhone 14 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Mua iPhone 14 Pro Max cũ ở đâu rẻ nhất

FPT Shop

Tại FPT Shop, iPhone 14 Pro Max cũ có giá bán từ hơn 21 triệu đồng cho bản 128GB và bản 256GB có giá từ 22,5 triệu đồng tùy theo hình thức bên ngoài. So với thegioididong, iPhone 14 Pro Max cũ tại đây rẻ hơn và đáng mua hơn.

CellphoneS

Giá bán iPhone 14 Pro Max cũ tại hệ thống cửa hàng CellphoneS từ 21,8 triệu trở lên cho phiên bản 128GB. Các phiên bản có hình thức máy đẹp sẽ có giá bán cao hơn. Như vậy so với FPT Shop thì iPhone 14 Pro Max cũ tại đây cũng gần như không có sự khác biệt. Và cũng là nơi có thể lựa chọn để mua.

iPhone 14 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Mua iPhone 14 Pro Max cũ ở đâu rẻ nhất

Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile cũng là một trong những nơi bán iPhone 14 Pro Max cũ với giá cạnh tranh nhất Việt Nam. Tại đây, bạn cũng sẽ tìm được các mẫu iPhone 14 Pro Max cũ có giá từ 21 triệu đồng cho bản 128GB. Cũng như, FPT Shop và CellphoneS, Hoàng Hà Mobile bán iPhone 14 Pro Max cũ không quá khác biệt về giá bán.

MobileCity

Mình phát hiện được cửa hàng bán iPhone 14 Pro Max cũ giá cạnh tranh nhất đó là MobileCity. Tại đây, bạn sẽ có thể mua chiếc iPhone cao cấp này với giá chỉ từ 20,35 triệu đồng. Đây là giá bán của bản bản 128GB. Như vậy so với 3 cửa hàng có giá thấp nhất ở trên, thì iPhone 14 Pro Max cũ có giá rẻ hơn từ 500 đến hơn 1 triệu đồng. So với giá trị máy thì không quá nhiều khác biệt nhưng số tiền đó cũng đủ bạn mua thêm bộ sạc chính hãng, hay ốp lưng cộng với dán màn hình cho thiết bị để sử dụng tốt hơn.

iPhone 14 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Mua iPhone 14 Pro Max cũ ở đâu rẻ nhất

iPhone 14 Pro Max cũ ở đâu rẻ nhất?

Như đã phân tích ở trên, thì MobileCity là hệ thống cửa hàng bán iPhone 14 Pro Max cũ với giá rẻ nhất. Lý giải cho điều này, là do hệ thống cửa hàng MobileCity có số lượng của hàng ít hơn nên chi phí mặt bằng và nhân viên không cao như các đối thủ khác. Vì vậy cùng một chất lượng sản phẩm thì MobileCity luôn tối ưu chi phí tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, MobileCity còn có chính sách bảo hành riêng kéo dài. Với gói bản hành mặc định 6 tháng và bạn có thể nâng cấp lên Bảo Hành Vàng 6 tháng hoặc 12 tháng để có sự yên tâm tuyệt đối.

Lựa chọn của hàng nào để mua iPhone 14 Pro Max cũ là quyền của bạn nhưng nếu cần tối ưu chi phí thì nên chọn mua máy tại MobileCity.

DH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]