(Baothanhhoa.vn) - Sài Gòn không chỉ là thiên đường du lịch, phố phường tấp nập mà còn được biết đến là thiên đường của nhiều loại đặc sản nổi tiếng. Ẩm thực Sài Gòn đa dạng và phong phú bởi sự giao thoa và hội nhập của các vùng miền. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ mua đặc sản Sài Gòn làm quà thì hãy đến với Hương Việt Mart - Địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn, yêu thích.

Hương Việt Mart - Cung cấp đặc sản Sài Gòn làm quà Tết

Sài Gòn không chỉ là thiên đường du lịch, phố phường tấp nập mà còn được biết đến là thiên đường của nhiều loại đặc sản nổi tiếng. Ẩm thực Sài Gòn đa dạng và phong phú bởi sự giao thoa và hội nhập của các vùng miền. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ mua đặc sản Sài Gòn làm quà thì hãy đến với Hương Việt Mart - Địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn, yêu thích.

Giới thiệu về Hương Việt Mart

Hương Việt với hơn 8 năm kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp các loại đặc sản Sài Gòn làm quà nổi tiếng. Với 2 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Hương Việt Martngày càng khẳng định được thương hiệu và vị trí riêng của mình trên thị trường.

Hương Việt Mart - Cung cấp đặc sản Sài Gòn làm quà TếtNhững sản phẩm tại Hương Việt luôn là những món đặc sản ngon nhất được chọn lọc từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Tân Huê Viên, Thanh Long, Hai Tỏ… Đơn vị nói không với các sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả. Vì thế nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng.

Các sản phẩm làm quà có tại Hương Việt Mart

Đến với Hương Việt Mart bạn có thể dễ dàng chọn cho mình đặc sản Sài Gòn làm quà từ nhiều thương hiệu khác nhau. Doanh nghiệp cung cấp đa dạng đặc sản miền Tây chính gốc:

- Kẹo dừa Bến Tre: Kẹo dừa sáp, kẹo dừa sầu riêng, kẹo dừa hạt điều…

- Bánh Pía Sóc Trăng: Bánh pía truyền thống, bánh pía kim sa…

- Lạp xưởng Mai Quế Lộ: Lạp xưởng tôm, trứng muối, nạc, bò, xông khói…

- Bánh phồng sữa: Bánh phồng sữa lá dứa, sầu riêng, mè, bơ sữa…

- Các loại kẹo hạt nổi tiếng thích hợp đãi Tết: Kẹo đậu phộng, kẹo chuối, kẹo gạo lứt…

Hương Việt Mart - Cung cấp đặc sản Sài Gòn làm quà TếtTất cả các sản phẩm không chỉ được đảm bảo chất lượng mà còn được đóng gói đẹp mắt. Hương Việt Mart còn hỗ trợ hút chân không sản phẩm cho khách hàng miễn phí. Đến với Hương Việt Mart bạn chắc chắn sẽ chọn được sản phẩm yêu thích cho mình để làm quà cho bạn bè, người thân.

Báo giá các đặc sản làm quà Hương Việt Mart

Ngoài chất lượng thì giá thành sản phẩm là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm. Hương Việt Mart hiểu rõ khách hàng của mình là đa dạng đối tượng và mong muốn ai cũng có thể sở hữu được sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Vì thế giá cả tại Hương Việt Mart là ưu thế mạnh của công ty. Cam kết giá cả cạnh tranh và tốt nhất trên thị trường.

Hương Việt Mart - Cung cấp đặc sản Sài Gòn làm quà TếtKhông chỉ vậy, khi đến với Hương Việt Mart khách hàng còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá cực kỳ hấp dẫn. Với những khách hàng mua số lượng lớn sẽ nhận chiết khấu cực kỳ cao. Mua hàng tiết kiệm từ 5-20%. Tất cả các sản phẩm đều được công khai trên trang website. Khách hàng có thể theo dõi để biết thêm chi tiết và giá thành sản phẩm.

Lý do bạn nên lựa chọn Hương Việt Mart

Giữa nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm đặc sản làm quà thì Hương Việt Mart vẫn là đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua. Có 4 lý do chính mà bạn nên lựa chọn sản phẩm ở đây đó là:

- Thương hiệu uy tín: Sức khỏe là vấn đề được chú trọng hàng đầu vì thế việc lựa chọn thương hiệu uy tín là điều cần được ưu tiên hàng đầu. Hương Việt Mart chính là sự lựa hoàn hảo nhất với 8 năm hoạt động trên thị trường.

- Tư vấn tận tình: Điều mà khách hàng cảm nhận rõ nhất khi đến với Hương Việt Mart đó chính là thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin sản phẩm cụ thể, rõ ràng nhất.

- Giao hàng toàn quốc: Nhằm đem đến trải nghiệm tốt cho khách hàng ở xa, công ty nhận giao hàng miễn phí trong TPHCM và hỗ trợ trên toàn quốc.

- Đặt hàng dễ dàng: Hiện tại, cửa hàng đã triển khai bán hàng trên đa dạng các hệ thống và ứng dụng trên mạng xã hội. Bao gồm: website, tiki, shopee, lazada, tiktok

Hương Việt Mart - Cung cấp đặc sản Sài Gòn làm quà TếtVới những lý do trên đây, vậy còn chần chờ gì nữa mà không alo ngay cho Hương Việt Mart để sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất, làm quà biếu hợp lý nhất trong dịp Tết này.

Thông tin liên hệ: HƯƠNG VIỆT MART

+ Cửa hàng Phú Nhuận

Địa chỉ: 156 Thích Quảng Đức, P.4, Quận Phú Nhuận

Điện thoại: (028) 6287 4573 – 0909 528 769

+ Cửa hàng Quận 4

Địa chỉ: Quận 28 Nguyễn Hữu Hào, P.6, Quận 4

Điện thoại: (028) 2253 3774 - 0963 313 849

Website: https://huongvietmart.vn/



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]