(Baothanhhoa.vn) - Hội đồng hương huyện Thiệu Hoá tại thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức buổi gặp mặt năm 2023 và trao tặng 750 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho 15 hộ nghèo của huyện Thiệu Hoá.

Hội đồng hương Thiệu Hoá tại TP Hồ Chí Minh hỗ trợ huyện 750 triệu đồng xây “Nhà đại đoàn kết”

Hội đồng hương huyện Thiệu Hoá tại thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức buổi gặp mặt năm 2023 và trao tặng 750 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho 15 hộ nghèo của huyện Thiệu Hoá.

Hội đồng hương Thiệu Hoá tại TP Hồ Chí Minh hỗ trợ huyện 750 triệu đồng xây “Nhà đại đoàn kết”

Lãnh đạo huyện Thiệu Hoá tặng hoa Hội đồng hương Thiệu Hoá tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong những năm qua, Hội đồng hương huyện Thiệu Hoá tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục kết nối những người con quê Thiệu Hoá tại thành phố Hồ Chí Minh, giao lưu, gặp gỡ, động viên, hỗ trợ lẫn nhau trong công tác, học tập và cuộc sống; đồng thời có nhiều hoạt động hướng về quê hương, huy động vốn đầu tư thực hiện các dự án phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, các hoạt động xã hội từ thiện, chăm lo cho người nghèo, đền ơn đáp nghĩa cho các gia đình chính sách, hỗ trợ phòng, chống dịch COVID19...

Thay mặt lãnh đạo huyện Thiệu Hoá, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Văn Biện đã gửi lời cảm ơn đến Hội đồng hương Thiệu Hoá tại thành phố Hồ Chí Minh và những người con quê hương Thiệu Hoá đã có những đóng góp hết sức quý báu, đầy ý nghĩa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian qua. Mong thời gian tới Hội sẽ tiếp tục quan tâm, chung tay, góp sức với địa phương.

Hội đồng hương Thiệu Hoá tại TP Hồ Chí Minh hỗ trợ huyện 750 triệu đồng xây “Nhà đại đoàn kết”

Lãnh đạo huyện Thiệu Hoá trao Giấy khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 giai đoạn 2020-2022.

Nhân dịp này, Hội đồng hương Thiệu Hoá tại thành phố Hồ Chí Minh đã được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen vì đã có nhiều thành tích trong công tác hoạt động Hội và an sinh xã hội hướng về quê hương Thanh Hoá giai đoạn 2020-2022; Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hoá tặng Giấy khen cho Hội đồng hương Thiệu Hoá tại thành phố Hồ Chí Minh và các cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 giai đoạn 2020-2022.

Tại buổi gặp mặt Hội đồng hương Thiệu Hoá tại thành phố Hồ Chí Minh, nhiều con em xa quê đã trao tặng cho huyện 750 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho 15 hộ nghèo và ủng hộ Quỹ Khuyến học - Khuyến tài 70 triệu đồng.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]