Hỗ trợ cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên Tổng đài 1022
UBND tỉnh vừa thông báo Quyết định số 4678/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế tạm thời tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hóa.
Tổng đài 1022 Thanh Hóa là hệ thống tiếp nhận, xử lý và trả lời thông tin, yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân về các vấn đề liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa qua các kênh: đường dây nóng Tổng đài 1022 (gọi trực trực tiếp đến đầu số 1022), Cổng thông tin điện tử 1022, thư điện tử, kênh Zalo, kênh Fanpage Facebook. Tổng đài 1022 Thanh Hóa hoạt động 24 giờ/ngày và 7 ngày/tuần.
Cán bộ Trực Tổng đài là người được giao nhiệm vụ trực Tổng đài 1022 Thanh Hóa để tiếp nhận, điều phối xử lý yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin của tổ chức, cá nhân qua Tổng đài. Cán bộ đầu mối tiếp nhận là cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị được giao làm đầu mối tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin của tổ chức, cá nhân qua Tổng đài 1022 Thanh Hóa chuyển đến.
Các đối tượng áp dụng bao gồm: các sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; Cán bộ, công chức, viên chức được giao tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin của tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa; Các cơ quan, đơn vị khác khi tham gia kết nối, khai thác, sử dụng Tổng đài 1022 Thanh Hóa phải thực hiện theo các quy định của quy chế này; Tổ chức, cá nhân có yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa.
Các kênh tương tác qua Tổng đài 1022 Thanh Hóa:
Kênh đường dây nóng: cuộc gọi nội tỉnh qua mạng cố định (bấm số 1022), cuộc gọi liên tỉnh, mạng thông tin di động (bấm số 02371022).
Cổng thông tin điện tử Tổng đài 1022 Thanh Hóa tại địa chỉ: https://1022.thanhhoa.gov.vn.
Địa chỉ hộp thư điện tử: 1022@thanhhoa.gov.vn.
Kênh Zalo: 1022 Thanh Hóa.
Kênh Fanpage Facebook: http://facebook.com/1022.thanhhoa.gov.vn.
Các kênh tiếp nhận khác theo yêu cầu tích hợp của Chủ tịch UBND tỉnh
Khi có nhu cầu tìm hiểu, quy trình tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin 1 cách cụ thể hơn, bạn đọc có thể nghiên cứu tại Quy chế tạm thời này.
BĐT
{name} - {time}
-
7 giờ trước
Hỗ trợ khắc phục hậu quả động đất tại Myanmar thể hiện trách nhiệm của Việt Nam
-
7 giờ trước
Sự kiện nổi bật trong nước, quốc tế ngày 9/4/2025
-
01:34 24/11/2021
Hồ Chí Minh - Người mở đường xây dựng nền văn hóa mới Việt Nam
Cất cánh từ “đường băng” đặc thù
Chuyển biến tích cực trong công tác giảm nghèo
Tổ trưởng tổ dân phố làm dân vận khéo
Huyện Thường Xuân phát huy quy chế dân chủ ở cơ sở, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân
Huyện Ngọc Lặc quan tâm giải quyết những điều “dân cần, dân mong”
Thúc đẩy hợp tác giữa các địa phương của Việt Nam với tỉnh phát triển hàng đầu Nhật Bản
Đẩy mạnh xây dựng cơ sở và thực hiện quy chế dân chủ tại đơn vị, doanh nghiệp
[E-Magazine] - Khơi mạch nguồn văn hóa - tạo động lực phát triển
Công bố quyết định thành lập Ban Quản lý dự án đầu tư công trình giao thông Thanh Hóa
Địa phương
Thời tiết
- 23°C - 27°CCó mây, không mưa
- 21°C - 26°CNhiều mây, không mưa