(Baothanhhoa.vn) - Trong đợt thi tuyển chọn học sinh giỏi tham dự các kỳ thi Olympic khu vực Châu Á và quốc tế năm 2019 diễn ra từ ngày 29 đến 31-3, Thanh Hóa có 10 học sinh tham gia. Kết quả có 4 học sinh lọt vào Đội tuyển Quốc gia tham dự các kỳ thi Olympic khu vực Châu Á và quốc tế năm 2019. Cả 4 em đều là học sinh của Trường THPT chuyên Lam Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THPT chuyên Lam Sơn: 4 học sinh lọt vào Đội tuyển Quốc gia tham dự các kỳ thi Olympic khu vực Châu Á và quốc tế năm 2019

Trong đợt thi tuyển chọn học sinh giỏi tham dự các kỳ thi Olympic khu vực Châu Á và quốc tế năm 2019 diễn ra từ ngày 29 đến 31-3, Thanh Hóa có 10 học sinh tham gia. Kết quả có 4 học sinh lọt vào Đội tuyển Quốc gia tham dự các kỳ thi Olympic khu vực Châu Á và quốc tế năm 2019. Cả 4 em đều là học sinh của Trường THPT chuyên Lam Sơn.

Trường THPT chuyên Lam Sơn: 4 học sinh lọt vào Đội tuyển Quốc gia tham dự các kỳ thi Olympic khu vực Châu Á và quốc tế năm 2019

Trường THPT chuyên Lam Sơn

4 học sinh góp mặt trong Đội tuyển Quốc gia dự thi khu vực và quốc tế, gồm: Em Nguyễn Văn Chí Nguyên (môn Hóa học); Nguyễn Khánh Linh (môn Vật lý); em Hoàng Minh Trung (môn Sinh học) và em Trịnh Hữu Gia Phúc (môn Tin học). Trong đó em Nguyễn Văn Chí Nguyên và em Nguyễn Khánh Linh có điểm thi cao nhất cả nước. Những học sinh được chọn vào đội tuyển sẽ tập trung ôn luyện và dự thi vào tháng 5 và tháng 7-2019.

Được biết, trong các kỳ thi Olympic khu vực và quốc tế năm 2018, học sinh Trường THPT chuyên Lam Sơn giành 6 huy chương, gồm 2 huy chương Vàng và 1 huy chương Bạc tại kỳ thi Olympic quốc tế và 3 huy chương Vàng - Bạc - Đồng tại kỳ thi Olympic khu vực.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]