(Baothanhhoa.vn) - Sáng 20-3, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với tập đoàn Tgroup đã tổ chức chương trình trao học bổng và tọa đàm truyền cảm hứng khởi nghiệp và hướng nghiệp cùng tập đoàn Tgroup cho sinh viên trường Đại học Hồng Đức.

Trao học bổng và truyền cảm hứng khởi nghiệp, hướng nghiệp cho sinh viên

Sáng 20-3, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với tập đoàn Tgroup đã tổ chức chương trình trao học bổng và tọa đàm truyền cảm hứng khởi nghiệp và hướng nghiệp cùng tập đoàn Tgroup cho sinh viên trường Đại học Hồng Đức.

Trao học bổng và truyền cảm hứng khởi nghiệp, hướng nghiệp cho sinh viên

Tập đoàn Tgroup và Trường Đại học Hồng Đức thống nhất ký kết, cùng nhau hợp tác toàn diện, lâu dài trong đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển bền vững, hài hòa.

Với mục tiêu tạo môi trường cho các bạn sinh viên có điều kiện trao đổi kinh nghiệm, nhận thức rõ các nhu cầu, thách thức về công việc để từ đó có định hướng, lựa chọn đúng đắn cho sự phát triển về kiến thức, kỹ năng làm việc; tôn vinh sinh viên yêu nghề, có thành tích cao trong học tập, thi tay nghề học giỏi; hỗ trợ sinh viên vượt khó, Tập đoàn Tgroup và Trường Đại học Hồng Đức đã thống nhất ký kết, cùng nhau hợp tác toàn diện, lâu dài trong đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển bền vững, hài hòa.

Trao học bổng và truyền cảm hứng khởi nghiệp, hướng nghiệp cho sinh viên

Tập đoàn Tgroup trao 5 suất học bổng với tổng trị giá 15 triệu đồng cho sinh viên Trường Đại học Hồng Đức

Tại chương trình, tập đoàn Tgroup đã trao 5 suất học bổng với tổng trị giá 15 triệu đồng cho các bạn sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tiếp thêm tinh thần, động lực học tập. Ngoài suất học bổng, sinh viên còn có cơ hội phát triển các kỹ năng mềm tại nhiều lĩnh vực thông qua các khóa đào tạo của Tập đoàn.

Trao học bổng và truyền cảm hứng khởi nghiệp, hướng nghiệp cho sinh viên

Diễn giả Lê Xuân Tưởng, Chủ tịch tập Tgroup chia sẻ, giao lưu với sinh viên Trường Đại học Hồng Đức về công tác khởi nghiệp, hướng nghiệp với chủ đề “Hạnh phúc để thành công”.

Tại chương trình, diễn giả Lê Xuân Tưởng, Chủ tịch tập Tgroup đã chia sẻ, giao lưu với sinh viên trường Đại học Hồng Đức về công tác khởi nghiệp, hướng nghiệp với chủ đề “Hạnh phúc để thành công”. Đã có rất nhiều ý kiến băn khoăn, thắc mắc của các bạn sinh viên và các câu hỏi xoay quanh các vấn đề như định hướng nghề nghiệp, sức khỏe, hạnh phúc… được diễn giả trả lời, diễn giải một cách thấu đáo. Qua đó, giúp các em có thêm kiến thức, hiểu rõ hơn các mối quan tâm, nhu cầu hướng nghiệp và tự tin trong việc lựa chọn ngành nghề cho tương lai.

Trao học bổng và truyền cảm hứng khởi nghiệp, hướng nghiệp cho sinh viên

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn (bên trái) giao lưu cùng các đại biểu tại chương trình.

Tại chương trình, các đại biểu đã được gặp gỡ, giao lưu với nhạc sĩ Lê Minh Sơn - người nổi tiếng với nhiều ca khúc như: Nắng lên, Ru mãi ngàn năm, Chạy trốn…

Qua giao lưu các đại biểu đã được tìm hiểu về tiểu sử, những kỷ niệm trong quá trình sáng tác và trải nghiệm của nhạc sĩ trong cuộc sống. Với kiến thức âm nhạc uyên bác và cách trò chuyện gần gũi, hài hước, nhạc sĩ đã chia sẻ quan điểm, góc nhìn của mình về âm nhạc và những kinh nghiệm trong sáng tác cũng như việc truyền dạy âm nhạc cho người học.

Trao học bổng và truyền cảm hứng khởi nghiệp, hướng nghiệp cho sinh viên

Toàn cảnh chương trình.

Thông qua chương trình đã góp phần tạo cơ hội cho sinh viên giao lưu với Tập đoàn Tgroup, tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp; lan tỏa tinh thần khởi nghiệp cung cấp kiến thức khởi nghiệp; thúc đẩy, hỗ trợ các hoạt động sáng tạo, khởi nghiệp trong sinh viên.

Trong khuôn khổ chương trình đại diện Tập đoàn Tgroup, cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức buổi tham quan, trải nghiệm làm việc tại Nông trại giáo dục Tfarm.

Nguyễn Đạt


Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Bùi Thị Báu - 20:48 27/03/22

 Trả lời

Việc là này rất thiết thực và ý nghĩa nhiều mặt trước giai đoạn hiện tại và lâu dài,

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]