(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) cho biết, qua rà soát, thống kê từ các đơn vị, trường học trong tỉnh, tính đến 11h ngày 6-8-2020, toàn ngành có 533 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 319 học sinh đã trở về từ các vùng có dịch hoặc trong gia đình có người trở về từ vùng có dịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hoá: Hơn 850 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trở về từ các vùng có dịch hoặc trong gia đình có người trở về từ vùng có dịch

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) cho biết, qua rà soát, thống kê từ các đơn vị, trường học trong tỉnh, tính đến 11h ngày 6-8-2020, toàn ngành có 533 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 319 học sinh đã trở về từ các vùng có dịch hoặc trong gia đình có người trở về từ vùng có dịch.

Thanh Hoá: Hơn 850 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trở về từ các vùng có dịch hoặc trong gia đình có người trở về từ vùng có dịch

Phun khử khuẩn khu vực thi tại điểm thi Trường THPT Lang Chánh

Cụ thể, khối các trường THPT có 26 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 267 học sinh, trong đó có 14 học sinh khối 12; khối các phòng GD&ĐT có 507 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 51 học sinh; khối Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên có 1 học sinh.

Tất cả các trường hợp trên chưa có biểu hiện ho, sốt, khó thở và đã thực hiện khai báo y tế với chính quyền địa phương nơi cư trú.

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đã cận kề, Sở GD&ĐT đã ban hành các công văn về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới; chỉ đạo các điểm thi chuẩn bị tốt các điều kiện, các giải pháp bảo đảm an toàn cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Được biết, ngoài trang bị các trang thiết bị cần thiết cho phòng, chống dịch như, khẩu trang, nước sát khẩu, máy đo thân nhiệt… hiện tại, các điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh đã và đang phối hợp với ngành chức năng tiến hành phun thuốc khử trùng khu vực thi, phòng thi bảo đảm an toàn phòng dịch trong quá trình diễn ra kỳ thi.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]