(Baothanhhoa.vn) - Cuối năm 2011, ông Nguyễn Đình Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty Hồng Cơ TP Hồ Chí Minh đã khởi xướng và đóng góp 666 triệu đồng, cùng với đó được sự ủng hộ của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Công ty Him Lam với số tiền 6 tỷ đồng, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3705/QĐ-UBND, ngày 1-11-2011, thành lập Quỹ khuyến học, khuyến tài Nguyễn Đan Quế.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quỹ Khuyến học, khuyến tài Nguyễn Đan Quế trao thưởng cho trên 3.000 học sinh

Cuối năm 2011, ông Nguyễn Đình Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty Hồng Cơ TP Hồ Chí Minh đã khởi xướng và đóng góp 666 triệu đồng, cùng với đó được sự ủng hộ của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Công ty Him Lam với số tiền 6 tỷ đồng, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3705/QĐ-UBND, ngày 1-11-2011, thành lập Quỹ khuyến học, khuyến tài Nguyễn Đan Quế.

Đến nay, sau hơn 7 năm thành lập và đi vào hoạt động, Quỹ Khuyến học, khuyến tài Nguyễn Đan Quế đã trao thưởng cho 3.139 học sinh đạt giải nhất, nhì trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, với mức thưởng từ 200.000 đồng đến 3.000.000 đồng/học sinh. Ngoài ra, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cùng ông Nguyễn Đình Thắng đã ủng hộ xây dựng nhiều hạng mục của Trường THCS Vĩnh Hùng (Vĩnh Lộc), Trường THPT Ba Đình (Nga Sơn) với số tiền trên 15 tỷ đồng. Hoạt động này đã và đang góp phần động viên, khuyến khích các nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học; các em học sinh, nhất là học sinh có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện vì ngày mai lập thân, lập nghiệp.


L.P.S

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]