(Baothanhhoa.vn) - Trong những năm qua, ngành giáo dục tỉnh Thanh Hóa luôn quan tâm nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh và Tin học trong các trường nói chung và các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh nói riêng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh, Tin học trong các trường tiểu học

Trong những năm qua, ngành giáo dục tỉnh Thanh Hóa luôn quan tâm nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh và Tin học trong các trường nói chung và các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh nói riêng.

Theo đó, ngành đã triển khai nhiều giải pháp phù hợp, từng bước nâng cao tỷ lệ học sinh lớp 3, 4, 5 được học tiếng Anh và Tin học; học sinh lớp 1, 2 ở những trường bảo đảm các điều kiện và học sinh có nhu cầu được làm quen tiếng Anh, Tin học. Chỉ đạo các nhà trường thực hiện dạy học các chương trình tiếng Anh bắt buộc, tự chọn, tăng cường phù hợp với điều kiện từng đơn vị trường, qua đó, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học môn tiếng Anh ở các trường học trên địa bàn tỉnh. Theo thống kê, hiện toàn tỉnh có 647 trường tiểu học dạy và học môn tiếng Anh theo chương trình 7 năm và 10 năm. Cùng với đó, chỉ đạo các đơn vị mở rộng số trường, lớp và học sinh lớp 3, 4, 5 học môn Tin học tự chọn với thời lượng 2 tiết/tuần theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo; quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, các điều kiện dạy và học tiếng Anh và Tin học ở các nhà trường. Qua rà soát, đánh giá, trong năm học 2017-2018, toàn tỉnh có 200.312 học sinh tiểu học được học tiếng Anh, trong đó, có 197.768 em xếp loại hoàn thành trở lên, đạt tỷ lệ 98,7%; có 36.889 em được học môn Tin học, trong đó có 36.428 em xếp loại hoàn thành, đạt tỷ lệ 98,75%.


P.S

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]