(Baothanhhoa.vn) - Với 20 thí sinh đăng ký dự thi, có 2 em đoạt giải nhất, 7 giải nhì, 2 giải 3 và 2 giải khuyến khích, tổng đạt 96 điểm, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Triệu Sơn xếp thứ nhất trong kỳ thi thi học sinh giỏi khối GDTX năm học 2021-2022, và đã lập thành tích 6 năm gần đây xếp thứ nhất toàn tỉnh.

Năm thứ 6 Trung tâm GDNN-GDTX huyện Triệu Sơn xếp nhất toàn tỉnh trong kỳ thi học sinh giỏi khối GDTX

Với 20 thí sinh đăng ký dự thi, có 2 em đoạt giải nhất, 7 giải nhì, 2 giải 3 và 2 giải khuyến khích, tổng đạt 96 điểm, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Triệu Sơn xếp thứ nhất trong kỳ thi thi học sinh giỏi khối GDTX năm học 2021-2022, và đã lập thành tích 6 năm gần đây xếp thứ nhất toàn tỉnh.

Năm thứ 6 Trung tâm GDNN-GDTX huyện Triệu Sơn xếp nhất toàn tỉnh trong kỳ thi học sinh giỏi khối GDTX

So với các năm học trước, năm học 2021-2022 dịch COVID-19 đã ảnh hưởng lớn đến việc ôn tập của các đội tuyển, có em phải thực hiện các biện pháp cách ly do là F1, F2 và sinh sống trong vùng phong toả, song các giáo viên đã có những biện pháp, dạy học, ôn tập trực tuyến để duy trì việc học thường xuyên cho các đội tuyển, nhất là 2 tuần cuối chuẩn bị thi Trung tâm đã dồn toàn lực cho việc ôn tập cho các học sinh.

Đây cũng là năm đầu tiên tỉnh tổ chức đổi mới thi học sinh giỏi bằng hình thức trắc nghiệm do đó công tác ôn tập cho các em có sự khác biệt. Trong quá trình ôn luyện cũng như trước khi đi thi và khi hoàn thành chương trình thi Trung tâm đã luôn tổ chức động viên, khen thưởng kịp thời, qua đó tạo động lực để thầy và trò luôn nỗ lực vươn lên, giữ vững thành tích đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh,

Thùy Dung


Thùy Dung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]