(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17 - 9, tại thị trấn Sơn Lư (Quan Sơn), Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với các nhà hảo tâm đã khánh thành điểm Trường Mầm non khu Sỏi - Bìn và tặng quà cho giáo viên, học sinh tại điểm trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khánh thành điểm trường Mầm non khu Sỏi - Bìn

Sáng 17 - 9, tại thị trấn Sơn Lư (Quan Sơn), Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với các nhà hảo tâm đã khánh thành điểm Trường Mầm non khu Sỏi - Bìn và tặng quà cho giáo viên, học sinh tại điểm trường.

Khánh thành điểm trường Mầm non khu Sỏi - Bìn

Điểm Trường Mầm non khu Sỏi - Bìn nằm cách xa trung tâm thị trấn Sơn Lư, giao thông đi lại khó khăn. Hầu hết học sinh theo học tại điểm trường đều là con em đồng bào dân tộc thiểu số, nhiều em có hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Nằm trong các hoạt động nhân đạo, xã hội góp phần xóa đói, giảm nghèo, Trung ương Đoàn đã hỗ trợ 350 triệu đồng để xây dựng điểm trường. Công trình được triển khai xây dựng từ tháng 6 đến tháng 8 - 2020.

Điểm trường Mầm non mới được xây dựng sẽ tạo điều kiện tốt hơn học sinh học tập, rèn luyện, giúp giáo viên yên tâm giảng dạy.

Khánh thành điểm trường Mầm non khu Sỏi - Bìn

Trong khuôn khổ chương trình, Trung ương Đoàn đã trao tặng các phần quà ý nghĩa cho Ban Giám hiệu nhà trường, giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng 20 suất quà cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong điểm trường.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]