(Baothanhhoa.vn) - Ngoài những giờ học trên lớp, ba mẹ nên cùng con học tiếng Anh mỗi ngày để nâng cao trình độ tiếng Anh cho trẻ.

5 phương pháp giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả

Ngoài những giờ học trên lớp, ba mẹ nên cùng con học tiếng Anh mỗi ngày để nâng cao trình độ tiếng Anh cho trẻ.

Để quá trình dạy học Anh văn cho trẻ hiệu quả hơn, ba mẹ nên lưu lại 5 phương pháp tuyệt vời dưới đây:

5 phương pháp giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả

1. Xây dựng môi trường học tiếng Anh tại nhà

Bạn nên tạo một khu vực học tiếng Anh riêng trong nhà như: đồ thủ công, sách vở, tranh ảnh, trò chơi… Điều này giúp con ghi nhớ thêm nhiều từ vựng mới thông qua những hoạt động vui chơi và hình ảnh thú vị, điều này sẽ rèn luyện phản xạ nói tiếng Anh của con giỏi hơn.

2. Khuyến khích bé nói nhiều hơn

Trẻ nhỏ dễ dàng bắt chước phát âm cực tốt. Việc cho con xem nhiều phim hoạt hình hay chương trình thiếu nhi sẽ kich thích khả năng nghe và nói chuẩn hơn. Thêm vào đó, ba mẹ nên thường xuyên trò chuyện, kể chuyện với con mỗi ngày bằng những câu tiếng Anh giao tiếp cơ bản hoặc đặt câu hỏi đơn giản về quần áo, màu sắc, đồ chơi, món ăn… để bé thoải mái đối đáp và nói nhiều hơn.

3. Học tiếng Anh qua các bài hát

Những bài hát tiếng Anh dễ thương sẽ dễ dàng tác động vào trí não và giúp trẻ nhanh chóng tiếp nhận, ghi nhớ và bắt chước. Ba mẹ nên tạo một danh sách các bài các tiếng Anh trẻ em đơn giản, dễ nghe và dễ nhớ - phát đi phát lại nhiều lần để con ghi nhớ một số từ vựng nhất định.

4. Cho trẻ đọc sách tiếng Anh thường xuyên

Trong giai đoạn mới bắt đầu, ba mẹ nên chọn sách Anh văn cho trẻ em phù hợp để con dễ dàng tiếp thu ngôn ngữ mới và luyện khả năng âm chuẩn hơn. Thêm vào đó, ba mẹ nên tương tác với trẻ nhiều bằng cách đặt ra nhiều câu hỏi liên quan để trẻ hình thành tư duy ngoại ngữ và muốn học tiếng Anh nhiều hơn.

5. Lựa chọn trung tâm Anh ngữ chất lượng

Để xây dựng nền tảng Anh văn vững chắc cho trẻ ngay khi bắt đầu, ba mẹ nên chọn một trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Việt Nam. Tổ chức giáo dục Anh ngữ ILA với chương trình giảng dạy quốc tế, có tính khoa học và thực tiễn không chỉ giúp trẻ rèn luyện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết mà còn phát triển 6 kỹ năng quan trọng của thế kỷ 21 để học viên tự tin tham gia vào các kỳ thi lớn quốc tế và đạt điểm cao nhất.

Sau mỗi khóa học, ILA sẽ tổ chức những bài kiểm tra để đánh giá trình độ và sự tiến bộ của từng học viên chi tiết để ba mẹ có thể theo dõi. ILA luôn cam kết chất lượng giảng dạy và đầu ra của mỗi học viên, nên ba mẹ có thể tin tưởng và lựa chọn cho con yêu.

Lan Ngọc


Lan Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]