(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký ban hành Quyết định số 370 /QĐ-UBND về việc hỗ trợ kinh phí đối với cán bộ, công chức, viên chức được cử đi đào tạo và thưởng khi công nhận, bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư.

Tin liên quan

Đọc nhiều

242 người được hỗ trợ kinh phí khi đào tạo, công nhận, bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký ban hành Quyết định số 370 /QĐ-UBND về việc hỗ trợ kinh phí đối với cán bộ, công chức, viên chức được cử đi đào tạo và thưởng khi công nhận, bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư.

242 người được hỗ trợ kinh phí khi đào tạo, công nhận, bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư

(Ảnh minh họa)

Theo đó có 242 người được hỗ trợ, trong đó có 4 phó giáo sư, 20 tiến sỹ, 63 thạc sỹ, 122 bác sỹ CKI, 9 bác sỹ CKII, 18 dược sỹ CKI, 6 điều dưỡng CKI, với tổng kinh phí hỗ trợ hơn 5.5 tỷ đồng. Kinh phí được trích từ nguồn kinh phí đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực tỉnh Thanh Hóa chưa phân bổ trong dự toán đầu năm 2021.

Đối với các đối tượng được hỗ trợ, sẽ theo nguyên tắc sau:

Hỗ trợ một lần sau khi nhận văn bằng tốt nghiệp sau đại học và thưởng khi được công nhận, bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư.

Trường hợp cán bộ, công chức, viên chức đã tốt nghiệp hoặc được công nhận, bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư trước ngày 19-12-2016 nhưng chưa hưởng chế độ trợ cấp thì được hưởng chế độ trợ cấp theo quy định tại Quyết định số 746/2006/QĐ-UBND ngày 20-3-2006 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]