(Baothanhhoa.vn) - Cùng với các địa phương trong cả nước, trong giai đoạn phục hồi hoạt động du lịch, tỉnh Thanh Hóa đặc biệt chú trọng vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, gia tăng trải nghiệm cho du khách. Trong đó, hướng đến việc gia tăng trải nghiệm văn hóa nhằm thu hút du khách. Đây vừa là cơ hội để giới thiệu, quảng bá đến du khách về đất và người xứ Thanh, vừa là giải pháp nhằm xây dựng thương hiệu du lịch điểm đến.
Tập đoàn Michelin (Pháp) vừa công bố danh sách các cơ sở lưu trú đạt chuẩn “Michelin key,” trong đó Nhật Bản có 126 khách sạn được vinh danh, xếp thứ 5 toàn cầu trong khoảng 100 quốc gia được đánh giá.
(Baothanhhoa.vn) - Chiều 13/12, tại tỉnh Thanh Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hai tỉnh Thanh Hóa, Lâm Đồng phối hợp tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm và ký kết hợp tác giai đoạn 2026-2030. Dự hội nghị có đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch...
(Baothanhhoa.vn) - Với kho tàng di sản văn hóa vật thể và phi vật thể phong phú, đa dạng, ngành du lịch Thanh Hóa đang nỗ lực biến những giá trị văn hóa truyền thống này thành tài nguyên quý giá để phục vụ phát triển du lịch. Qua đó, không chỉ tạo sức hấp dẫn du...
(Baothanhhoa.vn) - Ở xứ Thanh, nơi đâu cũng có những “đặc sản” mang đậm nét văn hóa của từng vùng miền, từng dân tộc, có thể kể đến bánh gai Tứ Trụ, bánh lá răng bừa, nước mắm Khúc Phụ, chè lam Phủ Quảng... Những đặc sản đó đã và đang góp phần làm hấp dẫn thêm cho...
Theo số liệu Cục Thống kê (Bộ Tài chính) công bố sáng 6/12, trong 11 tháng năm 2025, tổng số khách quốc tế đến Việt Nam đạt trên 19,1 triệu lượt, tăng 20,9% so với cùng kỳ năm trước, đây là con số cao kỷ lục từ trước đến nay, vượt qua con số 18 triệu lượt cả năm 2019 - thời...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu