Ghế thư giãn, ghế công thái học – xu hướng thiết kế hiện đại, ưu việt và nhiều công năng phục vụ sức khỏe có phù hợp với bạn?

Ghế công thái học - Cứu tinh cột sống của dân văn phòng

Ghế thư giãn, ghế công thái học – xu hướng thiết kế hiện đại, ưu việt và nhiều công năng phục vụ sức khỏe có phù hợp với bạn?

Khái niệm ghế công thái học tuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây, và còn khá lạ lẫm với nhiều người dùng. Nhưng một khi biết được sự thật, hiểu được tính năng, công dụng của ghế, chắc chắn bạn sẽ muốn sắm ngay một sản phẩm để "cứu rỗi" tấm lưng của mình.

Ghế công thái học - Cứu tinh cột sống của dân văn phòng

Khái niệm công thái học và Ghế công thái học là gì?

Công thái học (Ergonomics) – một trong những thuật ngữ được xếp vào hàng nghiên cứu khoa học về mối quan hệ giữa con người và môi trường. Theo đó, các nhà khoa học nghiên cứu về sự tương tác tối ưu nhất mà con người tiếp xúc với các vật dụng làm việc ngay tại không gian. Và vạch ra những thay đổi nhằm cải thiện năng suất, hiệu quả và giảm bớt hạn chế, để mang đến trải nghiệm thoải mái nhất khi sử dụng.

Từ khái niệm này, bạn cũng hiểu được phần nào về ghế công thái học và vì sao ghế công thái học lại hữu ích với dân văn phòng lâu năm.

Ghế công thái học - Cứu tinh cột sống của dân văn phòng

Loại ghế công thái học này được thiết kế với mục đích mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái, những phút giây thư giãn tối đa khi các phần cột sống, thắt lưng, đệm mông,.. được sắp xếp khoa học và nâng đỡ nhẹ nhàng.

Chỉ khi đó, các tình trạng bệnh lý đau lưng, nhức mỏi, hay tổn thương xương khớp mới dần cải thiện và hạn chế sự xuất hiện của các căn bệnh dị tật cột sống, gù lưng, vẹo xương,…

Ghế công thái học SMA Furniture và những điểm nổi bật

Hỗ trợ tư thế người dùng

Tuy mới được đưa vào nghiên cứu và biết đến gần đây, nhưng ghế công thái học đã được tích hợp các công năng ưu việt:

- Vùng tựa đầu 3D ôm sát xương cổ và nâng đỡ cổ ở mọi góc độ.

- Khả năng tùy chỉnh độ cao linh hoạt, phù hợp với dáng người.

- Bệ đỡ tay nâng hạ dễ dàng, mang đến sự thoải mái khi làm việc.

Cân” được mọi tư thế ngồi

Ngồi thẳng, ngả lưng, chợp mắt, đọc sách, làm việc,…hay vui chơi giải trí, chiếc ghế công thái học, ghế thư giãn SMA Furniture này đều đảm nhận được toàn vẹn. Sự đàn hồi nhẹ nhàng, êm ái, thoáng mát của chất liệu lưới cao cấp nhập khẩu, cùng thiết kế khung sườn mạ crom cứng cáp, sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi trọn vẹn.

Ghế công thái học - Cứu tinh cột sống của dân văn phòng

Tạm biệt căn bệnh văn phòng dai dẳng

ghế công thái học được tạo nên từ mong muốn của người dùng, do đó chiếc ghế được thiết kế lưng với phần lưng cao, định hình cột sống, ôm sát lưng, … và phòng tránh các căn bệnh đau vẹo cột sống, thoát vị đĩa đệm,... nguy hiểm.

Nâng cao hiệu quả sức khỏe

Nếu chỉ làm việc, vui chơi trong vài tiếng, bạn sẽ không thấy được lợi ích toàn vẹn của ghế công thái học. Nhưng khi đặt vào trường hợp làm việc liên tục 8 – 10 tiếng, bạn sẽ cảm nhận được đây chính là sản phẩm “chân ái” nhất của mình, vừa kết hợp làm việc, vừa sử dụng để thư giãn vô cùng hiệu quả.

SMA Furniture – Nhà cung cấp ghế thư giãn, ghế công thái học hàng đầu thị trường

Hiện nay, các dòng sản phẩm ghế công thái học, ghế thư giãn đang được bày bán tại rất nhiều đơn vị, nhiều cơ sở, cũng như showroom nội thất trên thị trường. Đứng trước thị trường "vàng thau lẫn lộn", đâu mới là thương hiệu uy tín, đúng đắn nhất cho bạn lựa chọn?

Sao không tham khảo ngay SMA Furniture - một trong những thương hiệu nổi tiếng lâu đời, với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu nội thất, cải tạo nội thất cho nhiều chuỗi café, công trình dự án lớn nhỏ trên khắp khu vực Đông Nam Á.

Với nhiều dự án tiêu biểu như: Cung cấp nội thất cho chuỗi café The Coffee House, Ares Coffee,... Dự án cải tạo quán cà phê văn phòng tại trường Đại học FPT, văn phòng LG Việt Nam,…

Đến với nội thất SMA Furniture, quý khách hàng còn được trải nghiệm những dịch vụ tư vấn tốt nhất, tận tâm cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng.

Với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, SMA Furniture luôn hoạt động vì sức khỏe của khách hàng, hướng lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Và nụ cười của khách hàng luôn là nguồn động lực vô tận để SMA Furniture tiếp tục hoàn thiện và phát triển.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, giá cả ghế công thái học, ghế thư giãn, đều được SMA Furniture cập nhật liên tục trên Website chính thức: smafurniture.com. Hoặc khách hàng có thể liên hệ với SMA Furniture qua hệ thống Showroom trải dài khắp cả nước như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… và Cambodia.

Thông tin liên hệ:

- Website: smafurniture.com

- Hotline: 0973 689 475 - 0974 718 648.

- Email: nghiafuni@gmail.com

HD


HD

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]