(Baothanhhoa.vn) - Traveloka - Đặt phòng khách sạn trực tuyến đã không còn xa lạ với du khách và nó đã thực sự trở thành sự lựa chọn hấp dẫn của khách du lịch hay những chuyến công tác của người dùng. Nếu bạn vẫn thắc mắc về những tính năng cũng như bí kíp về đặt phòng trực tuyến hay cập nhật tất cả khuyến mãi của ứng dụng này, thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Traveloka - Sự lựa chọn hàng đầu khi đặt phòng khách sạn trực tuyến

Traveloka - Đặt phòng khách sạn trực tuyến đã không còn xa lạ với du khách và nó đã thực sự trở thành sự lựa chọn hấp dẫn của khách du lịch hay những chuyến công tác của người dùng. Nếu bạn vẫn thắc mắc về những tính năng cũng như bí kíp về đặt phòng trực tuyến hay cập nhật tất cả khuyến mãi của ứng dụng này, thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Vài nét nổi bật về Traveloka

Traveloka - ứng dụng đặt phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, kể từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, Traveloka đã giúp mọi chuyến đi của hàng triệu tín đồ du lịch trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Không chỉ hoạt động tại Đông Nam Á, Traveloka hiện là đối tác của rất nhiều loại hình khách sạn từ cao cấp đến homestay, hostel trên toàn thế giới, sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi.

Traveloka - Sự lựa chọn hàng đầu khi đặt phòng khách sạn trực tuyến

Traveloka tích hợp nhiều ưu điểm được khách hàng ưa thích lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Traveloka với mạng lưới khách sạn rộng khắp,đa dạng mọi phân khúc từ khách sạn cao cấp, resort nghỉ dưỡng hàng đầu đến các hostel, homestay hiện đại mà cá tính mang đến vô vàn lựa chọn. Do đó, dù bạn phải đặt phòng gấp cho chuyến công tác hay tìm kiếm một thiên đường trong mơ cùng những chuyến đi ngẫu hứng, Traveloka cũng không làm bạn thất vọng khi là đối tác của những khách sạn cao cấp cùng mức giá ưu đãi nhất.

Traveloka - Sự lựa chọn hàng đầu khi đặt phòng khách sạn trực tuyến

Đặt phòng khách đẹp, cao cấp, giá tốt trên ứng dụng Traveloka.

Và giờ đây, tất cả những gì bạn cần làm là: Tìm kiếm, đặt phòng khách sạn, sau đó thanh toán để khám phá những điều kỳ diệu phía trước cũng như có những trải nghiệm thú vị cùng ứng dụng Traveloka.

Tính năng ưu việt của ứng dụng Traveloka

Trên ứng dụng Traveloka, nếu bạn thường xuyên chọn phương thức thanh toán qua thẻ chắc hẳn bạn không thể bỏ qua tính năng My Cards. Với tính năng này, bạn có thể lưu thông tin thẻ để tiện thanh toán cho những lần đặt chỗ sau. Theo đó, các bạn chỉ cần một cái chạm là có thể thanh toán nhanh chóng.

Tuy nhiên, với hình thức thanh toán nêu trên, có lẽ bạn sẽ lo lắng về tính bảo mật thông tin trên hệ thống, nhưng để yên tâm hơn, mọi người có thể kích hoạt chức năng nhập mã CVV cho mỗi lần thanh toán. Hệ thống thanh toán trực tuyến uy tín của ứng dụng Traveloka luôn đảm bảo an toàn cho bạn.

Traveloka - Sự lựa chọn hàng đầu khi đặt phòng khách sạn trực tuyến

Ứng dụng Traveloka tích hợp nhiều tính năng nổi bật.

Bên cạnh đó, trên hệ thống cũng tích hợp thêm tính năng Travelers Picker cho phép bạn lưu thông tin người đặt chỗ và sử dụng cho những lần kế tiếp. Do đó, nếu bạn đặt chỗ cho người thân, bạn bè thì điều này cực kỳ tiện lợi.

Đặc biệt, tính năng tích điểm thưởng của ứng dụng Traveloka thu hút sự chú ý cũng như ghi điểm cộng trong lòng người dùng khi điểm thưởng tích lũy sau mỗi lần đặt chỗ để đổi điểm nhận ưu đãi từ các thương hiệu hàng đầu như: Robins, Laneige, Mia, NOW, Shopee, trên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

Cách cập nhật chương trình khuyến mãi khi đặt phòng khách sạn online tại Traveloka

Traveloka thường xuyên có những chính sách ưu đãi hấp dẫn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cực kỳ thú vị trong mỗi chuyến đi ngẫu hứng hay công tác cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Traveloka - Sự lựa chọn hàng đầu khi đặt phòng khách sạn trực tuyến

Phần ưu đãi hiện hành được cập nhật trong ứng dụng của Traveloka.

Theo đó, trên ứng của Traveloka vào hàng tuần có “Flashsale hàng tuần - thứ 4,5,6” với những ưu đãi khách sạn trong và ngoài nước có thể giảm mạnh lên đến 30%. Hay những chương trình khuyến mãi lớn trong năm như “Traveloka Epic Sale”, “Siêu sale du lịch” 9.9, 10.10, 11.11, 12.12; Black Friday, với hàng nghìn ưu đãi khách sạn cùng nhiều mã giảm giá hấp dẫn.Để cập nhật tình trạng khuyến mãi hiện tại, các bạn chỉ cần truy cập ứng dụng này và chọn phần On going Promos (ưu đãi hiện hành) là đã có thể theo dõi tất cả các chương trình ưu đãi.

Đặc biệt, Traveloka đã phát triển thêm tính năng thông minh Price Alerts (thông báo giá). Do đó, bạn chỉ cần lưu lại thông tin khách sạn muốn đến, thời gian, số đêm nghỉ,… ứng dụng sẽ tự động gửi thông báo khi có thay đổi về giá , từ đó bạn có thể lựa chọn khách sạn yêu thích và phù hợp với ngân sách của bạn.

Traveloka - Sự lựa chọn hàng đầu khi đặt phòng khách sạn trực tuyến

Ứng dụng sẽ tự động gửi thông báo về ưu đãi khách sạn sau khi bạn điền thông tin khách sạn yêu thích và lịch trình chuyến đi.

Không những vậy, khi đặt phòng khách sạn Mai Châu, Hà Nội, Sa Pa, Ninh Bình, Hạ Long,… các bạn hãy cứ yên tâm bởi đã có tính năng khách sạn giờ chót, chỉ áp dụng ngay khi đặt phòng khách sạn tối đêm đó. Ứng dụng của Traveloka sẽ chọn ra những khách sạn vẫn còn phòng trống cùng mức giá tốt cho bạn, thậm chí nếu may mắn, các bạn còn có cơ hội được hưởng ưu đãi giảm 50% với phòng khách sạn cao cấp.

Hãy thỏa sức lên lịch trải nghiệm những con đường, vùng đất mới và khám phá những điều thú vị cùng bạn bè, người thân và mọi thứ sẽ được Traveloka phục vụ tận tâm, chu đáo nhé!

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Địa chỉ : Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]