(Baothanhhoa.vn) - Khôi phục hoạt động du lịch với phương châm “An toàn đến đâu mở cửa đến đó, mở cửa phải an toàn”, Thanh Hóa lựa chọn famtrip để xây dựng chương trình kích cầu du lịch. Đây là một trong những giải pháp trọng tâm để du lịch Thanh Hóa từng bước kết nối với các “vùng xanh”, “điểm đến xanh”, tạo nên hành lang an toàn đón khách trở lại trong tình hình mới.
(Baothanhhoa.vn) - Chỉ còn ít ngày nữa sẽ bước sang năm mới 2026, không khí đón Tết Dương lịch đang lan tỏa khắp các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh. Đây được xem là “thời điểm vàng” để kích cầu tiêu dùng, tạo đà cho hoạt động du lịch ngay từ đầu năm.
(Baothanhhoa.vn) - Sự gặp gỡ giữa cộng đồng và du khách, giữa nếp sống bản địa và nhu cầu trải nghiệm đang tạo nên một diện mạo mới cho du lịch cộng đồng xứ Thanh. Ở đó, mỗi bản làng không chỉ là điểm dừng chân, mà đã trở thành “ngôi nhà văn hóa mở” - nơi văn hóa được...
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24/12, Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến Du lịch (Hiệp hội Du lịch tỉnh) đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo nghiệp vụ du lịch buồng, bàn bar, lễ tân theo tiêu chuẩn VTOS (Bộ tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam).
(Baothanhhoa.vn) - Việc quảng bá du lịch qua mạng xã hội đang được đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh thực hiện với những cách làm sáng tạo như đăng tải hình ảnh, video clip về địa điểm du lịch, nhà hàng, điểm ăn uống qua facebook, zalo, tiktok; số hóa...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu