(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có văn bản về việc phối hợp thực hiện Kế hoạch triển khai chương trình hợp tác liên kết phát triển du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và 6 tỉnh Bắc Trung Bộ mở rộng năm 2023.

Tăng cường liên kết phát triển du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và 6 tỉnh Bắc Trung Bộ mở rộng năm 2023

UBND tỉnh vừa có văn bản về việc phối hợp thực hiện Kế hoạch triển khai chương trình hợp tác liên kết phát triển du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và 6 tỉnh Bắc Trung Bộ mở rộng năm 2023.

Tăng cường liên kết phát triển du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và 6 tỉnh Bắc Trung Bộ mở rộng năm 2023

Ảnh minh họa.

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan để triển khai thực hiện các hoạt động liên kết phát triển du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và 6 tỉnh Bắc Trung Bộ mở rộng năm 2023 theo nội dung của UBND Thành phố Hồ Chí Minh; có văn bản đề xuất, báo cáo những vấn đề thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh.

Trước đó, UBND tỉnh nhận được Kế hoạch số 976/KH-UBND ngày 20/3/2023 của UBND TP Hồ Chí Minh về việc triển khai chương trình hợp tác liên kết phát triển du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và 6 tỉnh Bắc Trung Bộ mở rộng năm 2023. Kế hoạch nhằm hình thành cơ chế phối hợp chặt chẽ giữa các địa phương, phát huy vai trò liên kết giữa TPHCM và vùng Bắc Trung Bộ (Hà Tĩnh, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Bình, Quảng Trị, Thanh Hóa) trong kết nối du lịch, văn hóa và thương mại; Đồng thời thúc đẩy hợp tác, liên kết phát triển du lịch giữa các địa phương trong liên kết ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực; tạo điều kiện cho doanh nghiệp khôi phục lại các hoạt động du lịch một cách an toàn, ổn định; Tăng cường quảng bá du lịch, đổi mới về hình thức, nâng cao hiệu quả tổ chức sự kiện chung gắn kết, lồng ghép với các chuỗi sự kiện của các địa phương.

Ngoài ra, từ đó nhằm kích cầu du lịch nội địa đến các địa phương trong liên kết;Tranh thủ sự hỗ trợ về nguồn lực của các tổ chức, đơn vị, sự quan tâm của báo chí, các doanh nghiệp du lịch trong hoạt động truyền thông nhằm quảng bá có hiệu quả sản phẩm du lịch của các địa phương.

TS (Nguồn: UBND tỉnh)


TS (Nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]