(Baothanhhoa.vn) - Chương trình famtrip với chủ đề “Tinh hoa Mộc Châu 2023” là cơ hội để doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá khảo sát, tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ du lịch, đồng thời thúc đẩy việc thu hút nguồn khách từ Mộc Châu về với Thanh Hoá.

Khảo sát điểm đến, dịch vụ du lịch trên địa bàn Mộc Châu

Chương trình famtrip với chủ đề “Tinh hoa Mộc Châu 2023” là cơ hội để doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá khảo sát, tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ du lịch, đồng thời thúc đẩy việc thu hút nguồn khách từ Mộc Châu về với Thanh Hoá.

Khảo sát điểm đến, dịch vụ du lịch trên địa bàn Mộc Châu

Đoàn famtrip Thanh Hoá check-in tại đồi chè trái tim Mộc Châu - một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong nước và quốc tế.

Chiều 25-9, đoàn doanh nghiệp lữ hành và đội ngũ hướng dẫn viên trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã có chuyến khảo sát một số điểm đến, nhà hàng ăn uống, cơ sở lưu trú tại huyện Mộc Châu, Sơn La.

Khảo sát điểm đến, dịch vụ du lịch trên địa bàn Mộc Châu

Resort Hải Long - điểm đến tham quan, khảo sát dịch vụ đầu tiên của đoàn famtrip Thanh Hoá.

Khảo sát điểm đến, dịch vụ du lịch trên địa bàn Mộc Châu

Đoàn khảo sát và trải nghiệm dịch vụ tại trang trại bò sữa Daily farm.

Khảo sát điểm đến, dịch vụ du lịch trên địa bàn Mộc Châu

Vườn hồng Mộc Châu hiện đang vào vụ, các đơn vị lữ hành khảo sát nhằm đưa vào chương trình tour, đón khách đến tham quan trong những tháng cuối năm.

Đoàn đã khảo sát tại Resort Hải Long, Thảo Nguyên Resort, đồi chè trái tim Mộc Châu, vườn hồng Mộc Châu, trang trại bò sữa Daily farm và nhà hàng Hoa Mộc Châu 1.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Sơn La, Giám đốc Khu Du lịch Happy Land Mộc Châu.

Đối với các doanh nghiệp lữ hành Thanh Hoá, các điểm đến, cơ sở dịch vụ trên địa bàn huyện Mộc Châu đã trở thành điểm đến “truyền thống”, song chuyến famtrip sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp đánh giá lại chất lượng sản phẩm, giá cả,... đồng thời tìm hiểu các điểm đến mới, thúc đẩy hợp tác, tư vấn và xây dựng tour phù hợp.

Về phía các doanh nghiệp du lịch Mộc Châu, đây là cơ hội để quảng bá sản phẩm mới, chất lượng dịch vụ, thúc đẩy thu hút hơn nữa thị trường khách đến từ Thanh Hoá.

Ông Vũ Văn Bình, Chi hội trưởng Chi hội Lữ hành Thanh Hoá (Hiệp hội Du lịch Thanh Hoá).

Trong khuôn khổ chương trình famtrip “Tinh hoa Mộc Châu 2023”, ngày mai (26-9), đoàn doanh nghiệp lữ hành và đội ngũ hướng dẫn viên trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá sẽ tiếp tục khảo sát một số điểm đến, dịch vụ du lịch 3-5 sao trên địa bàn huyện Mộc Châu.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]