(Baothanhhoa.vn) - Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) vừa ban hành Công văn số 2747/SVHTTDL-KHTC gửi Hiệp hội Du lịch tỉnh và các cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hoá, thể thao, du lịch trên địa bàn về việc cho vay đối với người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc, trả lương cho người lao động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cho vay đối với người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc và trả lương cho người lao động khi phục hồi sản xuất

Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) vừa ban hành Công văn số 2747/SVHTTDL-KHTC gửi Hiệp hội Du lịch tỉnh và các cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hoá, thể thao, du lịch trên địa bàn về việc cho vay đối với người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc, trả lương cho người lao động.

Cho vay đối với người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc và trả lương cho người lao động khi phục hồi sản xuất

Nhằm triển khai hiệu quả chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 được quy định tại Nghị quyết số 68/NQ-CP, ngày 01-7-2021 của Chính phủ và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg, ngày 7-7-2021 của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Thanh Hoá đã có Công văn số 244/NHCS-KHVN gửi Sở VHTT&DL về việc phối hợp triển khai cho vay đối với với người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc, trả lương cho người lao động khi phục hồi sản xuất.

Trên cơ sở đó, Sở VHTT&DL đề nghị Hiệp hội Du lịch tỉnh tuyên truyền, hướng dẫn các doanh nghiệp, hội viên về điều kiện, mức vay, thời hạn vay, hồ sơ thủ tục vay vốn đối với người lao động để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất theo chính sách hỗ trợ của Chính phủ quy định tại Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01-7-2021.

Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hoá, thể thao và du lịch trên địa bàn tỉnh, nghiên cứu hướng dẫn của Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh tại Công văn số 244/NHCS-KHVN ngày 20-7-2021 về triển khai cho vay đối với người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc, trả lương cho người lao động khi phục hồi sản xuất.

Trong quá trình thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc, doanh nghiệp liên hệ trực tiếp với Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh để được hướng dẫn thực hiện.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]