(Baothanhhoa.vn) - Thông qua loạt hoạt động khám phá bộ môn mã thuật phong phú, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên không chỉ trở thành điểm hẹn của giới tinh hoa, mà còn tiên phong kiến tạo phong cách sống mới với những người yêu thích dẫn đầu các trải nghiệm thời thượng và đẳng cấp.

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

Thông qua loạt hoạt động khám phá bộ môn mã thuật phong phú, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên không chỉ trở thành điểm hẹn của giới tinh hoa, mà còn tiên phong kiến tạo phong cách sống mới với những người yêu thích dẫn đầu các trải nghiệm thời thượng và đẳng cấp.

Thỏa mãn đam mê “kỵ sĩ nhí”

Trước thềm kỳ nghỉ hè của con, chị Mia Trần (39 tuổi, Hà Nội) đã trăn trở tìm kiếm các khóa học hè, khóa trải nghiệm nhưng khi nghe tin có Học viện cưỡi Ngựa Vinpearl chị đã lập tức chuyển hướng, đưa con đến tìm hiểu và tham gia khoá đào tạo cưỡi ngựa, cũng như các khóa học trại hè, tour ngoại khóa được thiết kế riêng cho trẻ em.

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

Nhiều gia đình lựa chọn bộ môn cưỡi ngựa cho con vào dịp hè này.

“Gia đình tôi chọn cưỡi ngựa vì bộ môn thể thao này mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, tâm lý, không chỉ cải thiện phong thái mà còn rèn luyện khả năng kiểm soát tình huống cho các con ngay từ khi còn bé. Tương tác gần với những chú ngựa cũng là cách để con hòa mình vào thiên nhiên, học cách yêu thương với động vật”, chị Mia tâm sự.

Xuyên suốt khóa học tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, những “kỵ sĩ nhí” sẽ được học cách làm quen, tương tác với ngựa, thực hành các kỹ thuật cưỡi ngựa cơ bản như di chuyển chậm, phi ngựa nước kiệu, nước đại... Chương trình sử dụng giáo án được đội ngũ chuyên gia nước ngoài biên soạn theo chuẩn quốc tế, đồng thời tinh chỉnh phù hợp thể trạng của người Việt.

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

Giáo án đào tạo cưỡi ngựa được biên soạn bài bản, theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh khoá đào tạo cưỡi ngựa bài bản, chuẩn quốc tế, các em nhỏ còn có thể tham gia tour “Mái nhà của ngựa” hay các tour giáo trí được xây dựng bài bản. Thông qua những tour giải trí kết hợp học tập, các bé được giới thiệu về thế giới loài ngựa, lịch sử môn cưỡi ngựa, cách chăm sóc và huấn luyện, tham quan khu chuồng ngựa, gặp gỡ và tương tác với nhiều giống ngựa quý hiếm.

Nâng tầm trải nghiệm giải trí của giới trẻ Việt

Học viện Cưỡi ngựa Vinpearl còn là điểm đến lý tưởng đưa những trải nghiệm thể thao và giải trí với ngựa đến gần hơn với người Việt, đặc biệt là giới trẻ.

Ánh Quỳnh (25 tuổi, Hà Nội) cho hay, cuối tuần vừa rồi, cô nàng và hội bạn đã có dịp “mục sở thị” Vinpearl Horse Academy Vũ Yên. Lần đầu tiên, cô nàng được vuốt ve và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên dàn tuấn mã “siêu phẩm”, đặc biệt phải kể đến những chiến mã quý hiếm như Akhal-Teke, Friesian, Lipizzan, Shire, Belgian thông qua các gói chụp ảnh với ngựa.

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

Trải nghiệm chụp ảnh với ngựa quý được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích.

Trong khi đó, du khách Hồng Ngọc (27 tuổi, Hạ Long) lại cực kỳ phấn khích khi khoác lên mình những bộ trang phục cổ được may đo kỳ theo nguyên mẫu lịch sử và check-in tại những địa điểm mang đậm dấu ấn Học viện Cưỡi Ngựa Vinpearl như khu chuồng nuôi, clubhouse, sân đa năng...

Vinpearl Horse Academy Vũ Yên còn mang đến các màn trình diễn mã thuật vào chiều Chủ Nhật hàng tuần. Những buổi trình diễn mã thuật kết hợp nhiều phong cách trình diễn cưỡi ngựa là dịp để du khách thưởng lãm các trường phái cưỡi ngựa nổi tiếng như cưỡi ngựa phong cách Anh uy nghiêm hay cưỡi ngựa kiểu cao bồi viễn Tây hoang dại, bụi bặm. Du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn cưỡi ngựa kết hợp bắn cung, đấu thương và kỵ xạ đầy điêu luyện. Trong khi đó, phần trình diễn ngựa Pony hứa hẹn chiếm trọn tình yêu của các em nhỏ.

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

Trình diễn cưỡi ngựa phong cách Anh tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên.

Vinpearl Horse Academy Vũ Yên không chỉ là “mái nhà” chăm sóc và bảo tồn những loài ngựa quý mà còn là nơi để thử sức và theo đuổi bộ môn thể thao đẳng cấp, trải nghiệm văn hoá thông qua các show trình diễn và các hoạt động giải trí với ngựa, là nơi để thế hệ trẻ được kết nối với ngựa và thiên nhiên, được đào tạo phong thái, rèn luyện bản lĩnh.

Vinpearl Horse Academy Vũ Yên là tổ hợp thể thao và giải trí với ngựa đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Học viện có quy mô 30ha, gồm nhà đón tiếp hiện đại, 300 chuồng chăm sóc ngựa chuyên nghiệp, sở hữu hơn 100 cá thể ngựa thuộc đa dạng chủng loại khác nhau, trong đó có đến 10 giống ngựa quý hiếm với những cái tên lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Các khu tập luyện đa cấp độ, sân đa năng biểu diễn ngựa rộng gần 1 ha cùng đường đua ngựa giải trí, cung cấp dịch vụ đào tạo cưỡi ngựa chuyên nghiệp và trải nghiệm cưỡi ngựa đúng chuẩn quốc tế.

NL



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]