(Baothanhhoa.vn) - Rất nhiều người dùng điện thoại ngày nay ưa chuộng những dòng sim phong thuỷ trong đời sống. Sim điện thoại phong thuỷ ngày nay được xem như một vật phong thuỷ dùng để gặt hái những tiền tài, sự may mắn trong tình duyên, trong sự nghiệp và cả về sức khỏe. Liệu bạn đã hiểu rõ cách xem số điện thoại theo phong thủy đúng đắn, một sim phong thuỷ hợp với vận mệnh của bản thân. Xemvanmenh.net sẽ cung cấp cho bạn 5 yếu tố quan trọng trong việc xác định một sim phong thuỷ chính xác nhất qua bài viết sau.

Xem số điện thoại theo phong thủy chính xác dựa trên #5 yếu tố vàng

Rất nhiều người dùng điện thoại ngày nay ưa chuộng những dòng sim phong thuỷ trong đời sống. Sim điện thoại phong thuỷ ngày nay được xem như một vật phong thuỷ dùng để gặt hái những tiền tài, sự may mắn trong tình duyên, trong sự nghiệp và cả về sức khỏe. Liệu bạn đã hiểu rõ cách xem số điện thoại theo phong thủy đúng đắn, một sim phong thuỷ hợp với vận mệnh của bản thân. Xemvanmenh.net sẽ cung cấp cho bạn 5 yếu tố quan trọng trong việc xác định một sim phong thuỷ chính xác nhất qua bài viết sau.

Xem số điện thoại theo phong thủy chính xác dựa trên #5 yếu tố vàng

Xem số điện thoại theo phong thủy dựa vào yếu tố ngũ hành

Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng trong việc tìm kiếm một chiếc sim phong thuỷ phù hợp với mệnh của chủ sở hữu. Để chọn lựa một sim ngũ hành tương sinh tương hỗ cho người sử dụng, chúng ta cần phải xác định được chính xác ngũ hành của sim và ngũ hành của bản thân.

Chúng ta sẽ tách những cặp số trong dãy số sim và dựa vào ngũ hành Thiên can, Địa chị trong bảng lục thập hoa giáp để tìm ra ngũ hành của sim. Từ đó, ta dễ dàng đối chiếu với ngũ hành của bản thân để tìm kiếm một chiếc sim có ngũ hành của sim là ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với ngũ hành của bản thân.

Sau đó, chúng ta xác định mối quan hệ ngũ hành của từng con số trong nội tại của chiếc sim điện thoại này. Mỗi con số sẽ tương ứng với một hành, nếu con số sau có mối quan hệ tương sinh, tương hỗ với hành của con số đứng trước nó thì đây là một sim phong thuỷ hài hoà tốt cho người sử dụng.

Dựa vào quy tắc Tứ trụ, lá số tứ trụ sẽ được xác định thông qua ngày, giờ, tháng năm sinh của người sử dụng. Sim phong thuỷ là sim giúp người sử dụng cân bằng, bổ khuyết cho Tứ trụ của bản thân người đó để phò trợ, đem đến những may mắn trong cuộc sống. Xem số điện thoại theo phong thủy tại xemvanmenh.net để kiểm tra xem chiếc sim của mình đang sử dụng tương sinh hay tương khắc với mình để đưa ra phương hướng phù hợp nhất.

Xem số điện thoại theo phong thủy dựa vào yếu tố cân bằng âm dương

Âm dương trong một dãy số sim được xác định bằng các con số chẵn, lẻ, các con số lẻ là thuộc tính dương và các con số chẵn là thuộc tính âm. Sim phong thuỷ là sim phải có sự cân bằng về âm dương tức có tỉ lệ số chẵn, lẻ đồng đều, hài hòa với nhau.

Trong trường hợp một dãy sim có nhiều con số lẻ hay còn được gọi là một chiếc sim vượng dương thì dòng sim phong thuỷ vượng dương này chỉ tốt và bổ trợ cho người vượng âm. Bên cạnh đó, chiếc sim phong thuỷ vượng âm sẽ bổ trợ và phù hợp cho người nam, người vượng dương.

Xem số điện thoại theo phong thủy dựa vào yếu tố dịch lý

Dựa vào quẻ Dịch mà chúng ta có thể xác định chiếc sim mà chúng ta sử dụng có phải là một chiếc sim phong thuỷ hay không. Cách tính bằng yếu tố này rất đơn giản:

Bước 1: Lấy 5 hoặc 6 số đầu chia cho 8 và lấy số dư của kết quả đó làm quẻ Thượng.

Bước 2: Lấy 5 số sau của sim điện thoại chia cho 8 và lấy số dư của kết quả đó làm quẻ Hạ.

Bước 3: Lấy quẻ Thượng chồng lên quẻ Hạ, ta sẽ có được một quẻ Dịch của sim điện thoại.

Xem số điện thoại theo phong thủy chính xác dựa trên #5 yếu tố vàngCác con số được lấy làm quẻ Thượng và quẻ Hạ sẽ được tra cứu trong bảng Dịch Lý sau để tạo nên một quẻ Dịch có hàm ý liên quan đến tiền tài, sự nghiệp, tình cảm, sức khỏe trong cuộc sống.

Bảng tra cứu các quẻ như sau:

- Số 1: Càn

- Số 2: Đoài

- Số 3: Ly

- Số 4: Chấn

- Số 5: Tốn

- Số 6: Khảm

- Số 7: Cấn

- Số 8 hoặc 0: Khôn

Xem số điện thoại theo phong thủy dựa vào yếu tố vượng khí

Theo quan niệm được truyền từ người xưa, những chòm sao chiếu ứng mỗi con số và mỗi chòm sao sẽ mang một năng lượng khác nhau. Thông thường những chòm sao có nguồn năng lượng lớn sẽ mang đến ý nghĩa thịnh vượng, phát tài và con số ứng với chòm sao đó cũng sẽ đại diện một con số may mắn về công danh sự nghiệp cho người sở hữu. Trong các dãy số từ 1 đến 9 ứng với các sao này, con số 8 và con số 9 là hai con số đại diện cho nguồn năng lượng dồi dào của sao. Chính vì vậy, những chiếc sim chứa 2 con số này là một chiếc sim phong thuỷ tốt dành cho những doanh nhân, người làm ăn để có thêm tiền tài, may mắn trong sự nghiệp.

Xem số điện thoại theo phong thủy theo quan niệm dân gian

Tổng số nút hay còn được biết như con số cuối cùng sau khi cộng các con số có mặt trong dãy sim lại với nhau cao thì chiếc sim đó là một chiếc sim đẹp cho người sử dụng, mang đến sự thịnh vượng, đại cát đại lợi. Ngoài ra, những cặp số đẹp trong quan niệm dân gian như cặp thần tài, cặp phát lộc,.. được xuất hiện trong chiếc sim sẽ phò trợ cho người sử dụng có thêm lộc, thêm tiền tài cho bản thân. Bên cạnh đó, giá trị tăng dần diều từ trái qua phải được xem là một dòng sim phong thuỷ đem lại sự thuận lợi, tốt đẹp trong cuộc sống cho người dùng.

Vừa rồi là 5 yếu tố Xem số điện thoại theo phong thủy quyết định sự hình thành nên một chiếc sim phong thuỷ mà nhiều người đang săn lùng ngày nay. Ngoài ra, chúng ta phải lưu ý, một chiếc sim phải tụ hội đủ 5 yếu tố hoặc đa số những yếu tố trên mới được xem là một chiếc sim phong thuỷ.

Thông tin về doanh nghiệp:

Website: https://xemvanmenh.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/xemvanmenh.net/

Mail: hotro.xemvanmenh@gmail.com

Địa chỉ: Số 27, Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]