(Baothanhhoa.vn) - Xuất phát từ những yêu cầu và tầm quan trọng của gia đình, những năm qua xã Định Hòa (Yên Định) đã tập trung, đưa ra các giải pháp thực hiện chỉ đạo giải quyết kịp thời tình hình bạo lực diễn ra ở địa phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Định Hòa: Tỷ lệ người dân tham gia công tác phòng, chống bạo lực gia đình đạt 90%

Xuất phát từ những yêu cầu và tầm quan trọng của gia đình, những năm qua xã Định Hòa (Yên Định) đã tập trung, đưa ra các giải pháp thực hiện chỉ đạo giải quyết kịp thời tình hình bạo lực diễn ra ở địa phương.

Đồng thời thành lập ban chỉ đạo phòng, chống bạo lực gia đình (BLGĐ) cấp xã. Đến nay xã đã thành lập được 6 câu lạc bộ (CLB), trong đó có 3 CLB gia đình hạnh phúc và 3 CLB không sinh con thứ 3. Từ năm 2008 đến năm 2018 các CLB đã giải quyết hòa giải được 8 trường hợp BLGĐ xảy ra tại địa phương. Các CLB hoạt động thiết thực, hiệu quả đã góp phần giảm dần các vụ BLGĐ. Từ đầu năm đến tháng 9-2018 trên địa bàn xã không còn tình trạng BLGĐ; tỷ lệ nhân dân tham gia công tác phòng, chống BLGĐ và thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như của địa phương đạt 90%.


Vân Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]