(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Nhâm Dần 2022" do Hội Chữ thập đỏ (CTÐ) Việt Nam phát động, Hội CTĐ tỉnh Thanh Hóa đã triển khai thực hiện phong trào đến tất cả các cấp hội CTĐ trong tỉnh.

Vận động và trao 54.123 suất quà từ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”

Thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Nhâm Dần 2022" do Hội Chữ thập đỏ (CTÐ) Việt Nam phát động, Hội CTĐ tỉnh Thanh Hóa đã triển khai thực hiện phong trào đến tất cả các cấp hội CTĐ trong tỉnh.

Vận động và trao 54.123 suất quà từ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”

Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao quà cho người nghèo tại chợ Nhân đạo - Hưởng ứng phong trào tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam.

Ngay từ tháng 11-2021 Hội CTĐ tỉnh phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền. Các cấp hội CTĐ cũng chủ động vận động nguồn lực, kêu goi các tổ chức, cá nhân trên địa bàn hỗ trợ quà tết cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, các đối tượng yếu thế trong xã hội. Phong trào đã diễn ra sôi nổi và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ.Vận động và trao 54.123 suất quà từ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”

Hội CTĐ huyện Quảng Xương trao quà tết vì người nghèo cho các đối tượng.

Kết thúc phong trào có 54.123 suất quà, với trị giá 20,4 tỷ đồng đã được trao đến các đối tượng. Trong đó, 13.869 suất quà cho người nghèo, nạn nhân da cam, đối tượng bảo trợ; 40.254 suất quà cho các đối tượng khác. Những món quà đã góp phần động viên tinh thần những đối tượng yếu thế trong xã hội.

Thông qua phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, hội CTĐ các cấp đã huy động được sức mạnh của toàn xã hội giúp đỡ cho hàng vạn lượt đối tượng khó khăn, khơi dậy lòng nhân ái của con người, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong việc thực hiện công tác nhân đạo, từ thiện.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]