(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2021, sáng 20-6, Đoàn thanh niên thị xã Nghi Sơn đã tổ chức chương trình “Ngày chủ nhật tình nguyện” bằng hoạt động thăm và tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam.

Tuổi trẻ thị xã Nghi Sơn với “Ngày chủ nhật tình nguyện” ý nghĩa

Hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2021, sáng 20-6, Đoàn thanh niên thị xã Nghi Sơn đã tổ chức chương trình “Ngày chủ nhật tình nguyện” bằng hoạt động thăm và tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam.

Tuổi trẻ thị xã Nghi Sơn với “Ngày chủ nhật tình nguyện” ý nghĩa

Chị Nguyễn Thị Phương ở thôn Quyết Thắng, phường Nguyên Bình là nạn nhân chất độc da cam, mắc bệnh nặng, không thể đi lại bình thường. Gia đình chị là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mẹ chị Phương (61 tuổi) dù bị mù vẫn phải vừa kiếm sống hàng ngày vừa phải chăm sóc cho con gái.Tuổi trẻ thị xã Nghi Sơn với “Ngày chủ nhật tình nguyện” ý nghĩa

Đoàn thanh niên thị xã Nghi Sơn hỗ trợ vật liệu giúp sửa nhà cho gia đình chị Phương

Trước hoàn cảnh trên, Đoàn thanh niên thị xã Nghi Sơn đã kêu gọi, vận động và kết nối các câu lạc bộ, các nhóm thiện nguyện và các tấm lòng hảo tâm để hỗ trợ cho chị Phương. Đoàn thanh niên thị xã Nghi Sơn đã tới thăm hỏi, động viên và trao tặng cho gia đình chị Phương 50 triệu đồng tiền mặt.

Tuổi trẻ thị xã Nghi Sơn với “Ngày chủ nhật tình nguyện” ý nghĩa

Đoàn thanh niên thị xã Nghi Sơn góp công sức, sửa chữa một số hạng mục trong khuôn viên gia đình chị Phương

Nhân dịp này đoàn viên, thanh niên đã giúp đỡ về vật liệu (trị giá 9 triệu đồng) đồng thời trực tiếp giúp sửa chữa nhà ở và các công trình phụ trợ cho gia đình chị Phương.

Hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ thị xã Nghi Sơn sẽ góp phần giúp gia đình chị Phương dần cải thiện điều kiện sống, tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]