(Baothanhhoa.vn) - Trong những năm qua, đoàn thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã có những đóng góp tích cực trong công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu niên của địa phương, tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuổi trẻ Agribank Thanh Hóa xung kích trong hoạt động vì cộng đồng

Tuổi trẻ Agribank Thanh Hóa xung kích trong hoạt động vì cộng đồng

Đoàn thanh niên Agribank Thanh Hóa tặng cây giống cho Nhân dân xã Cẩm Thành (Cẩm Thủy).

Trong những năm qua, đoàn thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã có những đóng góp tích cực trong công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu niên của địa phương, tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Khẳng định vai trò xung kích tình nguyện “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, đoàn viên thanh niên của chi nhánh luôn tích cực tham gia các hoạt động có ý nghĩa như hiến máu nhân đạo, đẩy mạnh các hoạt động vì môi trường; hưởng ứng chương trình Agribank – vì tương lai xanh, như: vẽ tranh tường nhằm truyền tải thông điệp về bảo vệ môi trường; dọn dẹp vệ sinh cơ quan, đường phố; phát động chương trình trồng cây xanh bảo vệ môi trường với thông điệp “Thêm cây thêm sự sống” tại nhiều địa phương. Trao tặng hàng chục nghìn cây xanh cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Lang Chánh, Ngọc Lặc và Cẩm Thủy; tặng khẩu trang, nước sát khuẩn cho khách hàng đến giao dịch và các đơn vị trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, như Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh, khu cách ly để phòng, chống dịch bệnh COVID-19,... Những ngôi nhà tình nghĩa được xây nên, những món quà ý nghĩa được gửi tặng người nghèo..., tất cả đều có dấu ấn đậm nét của tuổi trẻ Agribank Thanh Hóa.

Đoàn thanh niên Agribank - Chi nhánh Thanh Hóa hiện có 347 đoàn viên, chiếm 59% số lượng lao động của đơn vị và luôn là lực lượng nòng cốt, tiên phong trong tất cả các đợt thi đua về công tác huy động vốn, tăng trưởng dư nợ và phát triển sản phẩm dịch vụ để hoàn thành mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của đơn vị. Các chương trình thi đua được triển khai tích cực, như: thanh niên Agribank với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, phát triển dịch vụ thẻ, chương trình gửi niềm tin – nhận tài lộc; dịch vụ POS,... gắn với chủ trương phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, nhất là các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử và thực hiện văn hóa Agribank. Từng bước cải tiến, đổi mới phương pháp, tác phong công tác, lề lối làm việc, xây dựng hình ảnh người cán bộ Agribank, người lao động trẻ năng động, sáng tạo, giỏi tay nghề, tận tụy và cầu thị.

Với phương châm, hoạt động đoàn góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị, ban chỉ đạo chương trình phát triển thanh niên Agribank Thanh Hóa đã chỉ đạo các cơ sở đoàn về việc tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác cán bộ đoàn, phát động phong trào thi đua học tập nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, tin học, tự giác trang bị thêm các kiến thức chuyên ngành... Trong phát triển các kỹ năng xã hội, tổ chức đoàn luôn thể hiện được vai trò chủ động, xung kích triển khai, xây dựng kế hoạch, nghiêm túc tham gia các lớp tập huấn cho cán bộ tại cơ quan về kỹ năng maketing - tiếp thị, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và các kỹ năng khác...

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của thế hệ trẻ đi trước, mặc dù chặng đường tiếp theo sẽ còn nhiều khó khăn, thử thách, song với tấm lòng nhiệt huyết, sức trẻ, bản lĩnh vượt gian khó, đoàn viên thanh niên của chi nhánh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, đi đầu trong nhiều phong trào, góp phần đưa Agribank Thanh Hóa phát triển nhanh và bền vững.

Hồng Thúy

(Agribank Thanh Hóa)


Hồng Thúy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]