(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hoas vừa có văn bản về việc triển khai chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2022.

Triển khai chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2022

UBND tỉnh Thanh Hoas vừa có văn bản về việc triển khai chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2022.

Triển khai chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2022

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố tích cực quan tâm, phối hợp, tạo điều kiện để Hội Chữ thập đỏ các cấp trong tỉnh triển khai tổ chức thực hiện tốt phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Nhâm Dần 2022.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai, thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách an sinh xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người nghèo, nạn nhân bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam/dioxin, các trường hợp là người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, nhất là dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp tới.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]