(Baothanhhoa.vn) - Phiên giao dịch việc làm vừa được Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở LĐ, TB&XH) phối hợp tổ chức tại Trường Trung cấp nghề Nga Sơn nhằm tạo cơ hội tìm kiếm việc làm, xuất khẩu lao động cho học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bàn và các huyện lân cận.

Trên 820 lượt người tham gia phiên giao dịch việc làm tại huyện Nga Sơn

Phiên giao dịch việc làm vừa được Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở LĐ, TB&XH) phối hợp tổ chức tại Trường Trung cấp nghề Nga Sơn nhằm tạo cơ hội tìm kiếm việc làm, xuất khẩu lao động cho học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bàn và các huyện lân cận.

Trên 820 lượt người tham gia phiên giao dịch việc làm tại huyện Nga Sơn

Học sinh, sinh viên và người lao động tham phiên giao dịch việc làm.

Tại phiên giao dịch có 28 đơn vị tham gia, với nhu cầu tuyển dụng 6.704 người. Trong đó, tuyển dụng lao động trong nước 5.394 người, tuyển lao động xuất khẩu 1.110 người, tuyển sinh học nghề 200 người.

Phiên giao dịch đã thu hút sự quan tâm của 821 lượt người, trong đó có 417 lượt người được tư vấn, cung cấp thông tin thị trường lao động trong nước và đã có 174 người được doanh nghiệp phỏng vấn trực tiếp; 58 người được tuyển dụng trực tiếp, hẹn đến DN phỏng vấn. 346 lượt người được tư vấn du học, xuất khẩu lao động, trong đó có 21 người đăng ký đi du học, xuất khẩu lao động và 58 lượt người được tư vấn học nghề, trong đó có 8 người đăng ký học nghề.

Trên 820 lượt người tham gia phiên giao dịch việc làm tại huyện Nga Sơn

Người lao động làm thủ tục cung cấp thông tin cá nhân cho đơn vị tuyển dụng.

Thông qua phiên giao dịch các đơn vị, doanh nghiệp không chỉ tuyển dụng được lao động đáp ứng yêu cầu sản xuất, kinh doanh, mà còn nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của người lao động; xác định rõ các thông tin về cung - cầu lao động trên địa bàn huyện Nga Sơn và các huyện lân cận.

Phiên giao dịch việc làm cũng đã giúp học sinh, sinh viên và người lao động tìm kiếm việc làm, chọn học nghề phù hợp với nguyện vọng bản thân và nhu cầu của xã hội.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]